Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

Hồ Văn Cường muốn ở lại nhà Phi Nhung nhưng đành phải đi?

Sau khi phía Phi Nhung bàn giao tiền đi diễn cho Hồ Văn Cường, Long Nhật cũng có chia sẻ xoay quanh vụ việc.

Chiều 11/10, quản lý Phi Nhung công khai trao toàn bộ cát-xê cho Hồ Văn Cường, kèm theo 500 triệu Phi Nhung từng hứa tặng con nuôi khi ra ở riêng.

Hồ Văn Cường muốn ở lại nhà Phi Nhung nhưng đành phải đi?-1
Phía quản lý Phi Nhung trao toàn bộ tiền đi diễn 5 năm qua cho Hồ Văn Cường.

Về quyết định Hồ Văn Cường dọn ra ở riêng, ê-kíp Phi Nhung nói rõ: "Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy.

Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân Cường.

Sau đây, mọi vần đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi".

Chiều cùng ngày, Hồ Văn Cường lên tiếng thông báo đã nhận được tiền, đồng thời chính thức dừng hợp tác với công ty của Phi Nhung. Giọng ca trẻ cũng xin gửi trả lại Fanpage, Facebook cá nhân và kênh YouTube thuộc quyền sở hữu của công ty.

Hồ Văn Cường muốn ở lại nhà Phi Nhung nhưng đành phải đi?-2
Hồ Văn Cường dừng hợp tác với công ty mẹ nuôi.

Sáng 12/10, trên kênh Youtube của mình, ca sĩ Long Nhật cũng có chia sẻ liên quan tới ồn ào tiền bạc của Hồ Văn Cường.

Khẳng định Hồ Văn Cường đã nhận đủ số tiền, không mất đồng nào, Long Nhật cũng tiết lộ vào chiều 11/10, giọng ca trẻ đã liên lạc nhờ cô giáo của mình tìm nơi ở mới.

"Nguồn tin thân cận cho tôi biết là Hồ Văn Cường có gọi điện thoại và nhắn tin cho cô giáo mình trong buổi chiều 11/10, nhờ cô giáo tìm nhà giúp. Nghĩa là Hồ Văn Cường muốn rời đi.

Không biết Hồ Văn Cường và bố mẹ bàn bạc thế nào nhưng tôi phân tích thế này: Con dại cái mang, tôi xin cộng đồng mạng cho tôi nói lời này, 18 tuổi còn dại lắm. Con lớn của tôi năm nay 20 tuổi mà còn dại, ăn nói chưa biết thưa gửi, chứ Cường là ngoan lắm rồi", Long Nhật cho hay.

"Tôi mong khán giả, cô chú, anh chị em trong nghề giơ cao đánh khẽ, đừng nặng lời với Hồ Văn Cường quá. Cường còn nhỏ. Ba mẹ là người dưới quê, không lanh lợi như các người ở thành phố.

Long Nhật biết, sâu thẳm trong lòng Hồ Văn Cường muốn được ở lại nhà nhưng tiền bạc thanh toán xong rồi, không nhìn mặt nhau được nữa. Tiền bạc thì xong nhưng tình nghĩa còn hay không?", giọng ca gốc Huế nói. 

Hồ Văn Cường muốn ở lại nhà Phi Nhung nhưng đành phải đi?-3
Long Nhật biết sâu thẳm trong Hồ Văn Cường vẫn muốn được ở lại nhà Phi Nhung.

Long Nhật cũng khẳng định bố mẹ Hồ Văn Cường không muốn ở quê, thích sống ở Sài Gòn vì nhàn hạ hơn.

"Bố làm bảo vệ nhà hàng, mẹ giống như là quản gia trong nhà, coi sóc cơm nước, nhà cửa, lo toan mọi việc trong nhà. Trong khi con ruột mình cũng ở đó. Cha mẹ Hồ Văn Cường không muốn sống dưới quê mà chỉ muốn ở trên này thôi.

Lý do bố mẹ Hồ Văn Cường không sửa nhà, xây nhà dưới quê là vì anh chị không muốn sống dưới đó nữa, mà muốn sống ở Sài Gòn luôn. Để có nhà ở Sài Gòn thì quá nhiều tiền. May là tiền quán quân, tiền đi hát của Hồ Văn Cường được quản lý giữ nên vẫn còn được nguyên vẹn, thậm chí có tiền lãi nữa.

Bởi thế, 'người ta' mới bày đặt đi đòi cho Hồ Văn Cường. Cái này, người Huế tôi nói là 'cầm đèn chạy trước ô tô', không biết chuyện gia đình người ta thế nào mà nhảy vào nói như đúng rồi. Sống trong cảnh mới hiểu tâm sự của người trong cảnh", Long Nhật tâm sự.

Hồ Văn Cường muốn ở lại nhà Phi Nhung nhưng đành phải đi?-4
Ca sĩ Long Nhật. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-van-cuong-muon-o-lai-nha-phi-nhung-nhung-danh-phai-di-n-280914.html

long nhật Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm