Đang sống yên bình, BTV Thu Uyên đăng status ẩn dụ bị tấn công

Theo Thu Uyên cho biết, cô đã cố tình rời chốn “thị phi” thế nhưng vẫn nhận về những sự ồn ào không đáng có.

BTV Thu Uyên được biết đến với vai trò người cầm trịch của chương trình Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly. Sự nghiệp thành công là thế, song phía sau ống kính truyền hình, BTV Thu Uyên vẫn chọn cho mình cuộc sống kín tiếng và vô cùng bình dị. 

Hiện tại, ở tuổi U60, cô vẫn gây ấn tượng bởi phong thái ung dung tự tại, hạnh phúc với cuộc sống làm vườn và chăm sóc gia đình. 

Những tưởng mọi thứ sẽ được yên bình, lùm xùm trước đây sẽ chìm vào dĩ vãng, thế nhưng mới đây, cựu BTV VTV đã đăng đàn một dòng trạng thái, cho thấy mình bị tấn công.

Đang sống yên bình, BTV Thu Uyên đăng status ẩn dụ bị tấn công-1
BTV Thu Uyên

"Có gần thành Bụt thì cũng phải tức giận trước kiểu thao túng thông tin như thế. Mình vốn đã đặt chuyện xấu đó xuống vị trí của nó, xa tắp khỏi mình, vậy mà vẫn không yên là sao.

Mình cảm thấy bị tấn công, nhưng, 1 giờ dành cho sự bực mình đã hết. Chuyện xó bếp. Xong. Phù! Tiếp tục enjoy từng phút đẹp của mình", BTV Thu Uyên viết.

Qua dòng trạng thái trên, MC chương trình Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly cũng cho biết thêm về cuộc sống mình hướng tới hiện tại:

"Chăm trồng là có cái để ngắm. Xuống đất 4 luống lủi. Khoai tây đã rũ hết cây. Cà chua chịu nhiệt lên mãnh liệt - cả trăm quả trên cây duy nhất, mà sâu xanh đục hết nửa rồi. À, người ta trồng củ cải trắng lấy củ, mình trồng lại ra hoa lấy hạt mới lạ chứ".

Đang sống yên bình, BTV Thu Uyên đăng status ẩn dụ bị tấn công-2
BTV Thu Uyên đăng tải kèm theo ảnh chụp vườn tược của cô

Theo Thu Uyên cho hay bản thân đã cố tình rời chốn “thị phi” thế nhưng vẫn nhận về những sự ồn ào không đáng có. Chẳng ai biết cô đang bị vướng vào lùm xùm gì nhưng hầu hết khán giả yêu quý cô đều lấy làm thắc mắc. 

Bên dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp của cô cũng đã gửi lời nhắn nhủ đến cô.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-huong-thu-cuoc-song-yen-binh-btv-thu-uyen-bat-ngo-dang-status-an-du-minh-bi-tan-cong-162220603115217132.htm

Nhà báo Thu Uyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao