Đang tập tành kinh doanh nhưng nhìn doanh thu 1 ngày của bạn gái Duy Mạnh khiến nhiều người choáng váng

Ở độ tuổi còn đang đi học nhưng Quỳnh Anh khiến người khác nể phục vì khả năng kiếm tiền.

Bên cạnh việc sở hữu nhan sắc nổi bật, Nguyễn Quỳnh Anh còn được nhiều người biết đến trong vai trò là bạn gái Đỗ Duy Mạnh. Ngoài kinh doanh thời trang, cô cũng thường xuyên nhận làm mẫu ảnh, đăng bài quảng cáo trên PR để kiếm trải nghiệm bản thân.

Đang tập tành kinh doanh nhưng nhìn doanh thu 1 ngày của bạn gái Duy Mạnh khiến nhiều người choáng váng-1
Than thở mệt đến "gãy cả lưng" nhưng nhìn doanh thu 1 ngày kiếm được của Quỳnh Anh khiến nhiều người trầm trồ.

Là tiểu thư con nhà giàu nhưng 9X cũng sớm tự lập khi tập tành kinh doanh. Điều này được cô nàng hé lộ trong một chia sẻ trên trang cá nhân mới đây.

Cụ thể, đăng tải bức ảnh lên Instagram than thở: "Kết thúc ngày là gãy luôn cái lưng" vì công việc bận rộn nhưng điều khiến người xem quan tâm là con số doanh thu 77,85 triệu/ngày của Quỳnh Anh. Với những người làm ăn lớn thì số tiền này chẳng thấm vào đâu nhưng với một cô sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường thì mức thu nhập này khiến nhiều người ao ước.

Đang tập tành kinh doanh nhưng nhìn doanh thu 1 ngày của bạn gái Duy Mạnh khiến nhiều người choáng váng-2
Quỳnh Anh là một cô gái biết kiếm tiền nhưng cũng biết ăn diện. Trong ảnh, 9X bên đôi giày Salvatore Ferragamo tông màu vàng cùng túi Chanel quai xích.

Đang tập tành kinh doanh nhưng nhìn doanh thu 1 ngày của bạn gái Duy Mạnh khiến nhiều người choáng váng-3
Bạn gái Duy Mạnh cùng mẫu túi bản to củaPhilipp Plein và đôi giày Alexander McQueen.

Có mức thu nhập khá, bạn gái Duy Mạnh cũng biết tự thưởng cho bản thân bằng món đồ hàng hiệu giá trị. 

Đỗ Duy Mạnh là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ trái bóng tròn. Bên cạnh kĩ năng chơi bóng tốt, anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có mối tình đẹp bên bạn gái tên Quỳnh Anh. Cô cũng chính là em vợ của cầu thủ Nguyễn Văn Quyết.

Đang tập tành kinh doanh nhưng nhìn doanh thu 1 ngày của bạn gái Duy Mạnh khiến nhiều người choáng váng-4

Nữ sinh Học viện Ngoại giao cho biết cặp đôi gặp nhau lần đầu khi cả hai tham gia Gala Dinner chào đón Man City vào cuối năm 2015. Dù liên tục phải yêu xa nhưng họ vẫn có những cách riêng để cùng nhau hâm nóng tình cảm.

"Anh Mạnh thường xuyên thi đấu xa nhà nên việc yêu xa là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, để 'rút ngắn khoảng cách', chúng tôi thường xuyên liên lạc qua điện thoại, mạng xã hội để vun đắp thêm tình cảm", Quỳnh Anh tâm sự.

Đang tập tành kinh doanh nhưng nhìn doanh thu 1 ngày của bạn gái Duy Mạnh khiến nhiều người choáng váng-5

Và không phải bỗng nhiên người hâm mộ đặt cho Duy Mạnh biệt danh soái ca làng bóng. Bởi bên cạnh ngoại hình điển trai, anh chàng còn cực ga lăng trong khoản chăm sóc bạn gái. Đặc biệt, mỗi lần ra nước ngoài thi đấu, ngoài việc gọi điện thoại tâm sự, Mạnh "Gắt" còn mua rất nhiều quà cho người thương.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-duy-manh-khoe-doanh-thu-khung-nho-kinh-doanh-n-176156.html

Đỗ Duy Mạnh con nhà giàu

Tin tức mới nhất