Đang thân thiết bạn dì, Hari Won bất ngờ than trách Trường Giang: 'Sao anh nỡ đốt nhà vợ chồng em?'

Đăng tải clip có tựa đề: "Trường Giang đã từng nhiều lần đốt nhà vợ chồng Trấn Thành - Hari Won", nữ ca sĩ ai oán: "Sao Ca nỡ 'đốt nhà' vợ chồng em vậy?".

Thời gian vừa qua, Trấn Thành - Hari Won và Trường Giang có nhiều dịp tham gia chung các chương trình truyền hình. Mỗi dịp kết hợp, cặp vợ chồng ngôi sao và "Mười Khó" luôn có những màn đấu tố hài hước mang lại cho người xem từng tràng cười thích thú.

Mới đây, Hari Won chia sẻ clip tổng hợp những lần vợ chồng cô "đụng độ" với ông xã Nhã Phương trên sân khấu. Đăng tải clip có tựa đề: "Trường Giang đã từng nhiều lần đốt nhà vợ chồng Trấn Thành - Hari Won", nữ ca sĩ "ai oán" nhắn nhủ đàn anh: "Sao Ca nỡ 'đốt nhà' vợ chồng em vậy nè?".


Clip Trường Giang nhiều lần "đốt nhà" Xìn - Ri đang được chia sẻ mạnh.

Trấn Thành và Trường Giang được biết đến là những danh hài hot nhất của làng giải trí Việt. Hai ngôi sao thường xuyên được mời tham gia chung trong các chương trình truyền hình.

Thân thiết trên sân khấu là thế nhưng danh hài họ Huỳnh và "Mười Khó" từng vướng nghi án "bằng mặt không bằng lòng". Cặp sao từng nhiều lần được khán giả đặt lên bàn cân so sánh về tài năng, tài sản và độ đào hoa.

Đối diện với tin đồn không hay, Trường Giang từng thừa nhận anh với ông xã Hari Won cạnh tranh công bằng để tiến bộ chứ không phải vì ganh ghét, đố kỵ. Trấn Thành cũng khẳng định: "Chúng tôi cạnh tranh công khai và tử tế với nhau. Đã làm nghề này ai cũng muốn đứng đầu bảng. Tôi tin Trường Giang cũng muốn thế".

Đang thân thiết bạn dì, Hari Won bất ngờ than trách Trường Giang: Sao anh nỡ đốt nhà vợ chồng em?-1

Không chỉ Trấn Thành, mối quan hệ của Trường Giang với Hari Won cũng gây chú ý. "Chàng hề xứ Quảng" liên tục đòi thay MC đồng hành với mình trong chương trình Nhanh như chớp bởi Hari Won nói quá khó nghe.

Bạn đời Nhã Phương còn tố nữ ca sĩ gốc Hàn "làm ít nhưng lương lại rất nhiều". Thậm chí, Trường Giang cho rằng Hari Won chưa bao giờ làm đỡ việc cho đồng nghiệp, trong khi anh rất nhiều lần làm như vậy.

Sau đó, BTC Nhanh như chớp đã lên tiếng cho rằng hai MC chỉ đùa giỡn nhau chứ không hề có mâu thuẫn. Tuy nhiên, Trường Giang và Hari Won sau đó lại liên tiếp để lộ những điểm lạ khi kết hợp dẫn chung trong show Siêu bất ngờ.

Khi bị người chơi "đá xoáy" là nói dối, danh hài xứ Quảng nhanh chóng thanh minh: "Hai MC chúng tôi…". Ngay lập tức, Hari Won cắt lời: "Họ đâu có nhắc tới em đâu. Em không liên quan gì nên anh đừng lôi em vào".

Đang thân thiết bạn dì, Hari Won bất ngờ than trách Trường Giang: Sao anh nỡ đốt nhà vợ chồng em?-2

Dù vướng nghi án không ưa nhau nhưng vợ chồng Trấn Thành và Hari Won lại thường xuyên được mời tham gia chung các chương trình. Mỗi lần đứng chung khung hình, 3 ngôi sao luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Đang thân thiết bạn dì, Hari Won bất ngờ than trách Trường Giang: Sao anh nỡ đốt nhà vợ chồng em?-3
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won và Trường Giang - Nhã Phương.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Trường Giang Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất