Hoa hậu Đặng Thu Thảo bật mí loạt thói quen đáng yêu của ái nữ 8 tháng tuổi khiến bà mẹ nào cũng 'ham phát hờn'

"Chỉ cần buồn ngủ là em ngất bất cứ đâu", Đặng Thu Thảo bật mí về tiểu công chúa vừa tròn 8 tháng tuổi.

Rút lui khỏi làng giải trí để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo dù ít xuất hiện vẫn nhận được sự quan tâm từ công chúng. Từng niềm vui cỏn con của bà mẹ bỉm sữa đều được người hâm mộ theo dõi.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bật mí loạt thói quen đáng yêu của ái nữ 8 tháng tuổi khiến bà mẹ nào cũng ham phát hờn-1

Mới đây, mỹ nhân họ Đặng hào hứng tiết lộ về thói quen ngủ nghỉ của "công chúa" nhỏ. Theo bà xã doanh nhân Trung Tín, nhóc tì nhà cô rất dễ đi vào giấc ngủ. Không cần biết ở đâu và vào thời điểm nảo, chỉ cần có cơn buồn ngủ là cô bé lập tức say giấc nồng.

Đăng tải khoảnh khắc hai mẹ con, Đặng Thu Thảo cho hay: "Chỉ cần buồn ngủ là em ngất bất cứ đâu".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bật mí loạt thói quen đáng yêu của ái nữ 8 tháng tuổi khiến bà mẹ nào cũng ham phát hờn-2

Đây không phải lần đầu tiên Đặng Thu Thảo bật mí về tính cách cũng như sở thích của tiểu công chúa. Trước khi chia sẻ thói quen ngủ bất chấp thời gian và địa hình, mỹ nhân họ Đặng nhiều lần "phơi bày" tính cách dễ thương của con gái.

"Bé càng ngày càng thay đổi, con thì lúc cũng đẹp nhất trong mắt mẹ", Thu Thảo từng cho hay.

Dù dễ ăn dễ ngủ là thế nhưng con gái Đặng Thu Thảo lại rất "đành hanh" khi ở với mẹ. Theo đó, người đẹp Việt Nam khiến ai cũng bật cười thích thú khi tiết lộ tính cách trái ngược của con gái. Nhẹ nhàng thân thiện với bạn khi ra ngoài nhưng cứ về nhà, Sophie lại thay đổi 180 độ, làm nũng và "bắt nạt" mẹ.

 "Đưa chị Sophie đi ăn sinh nhật chị bạn. Ra ngoài gặp bạn thì toàn vuốt ve nhẹ nhàng lắm, ở nhà thì quào muốn nát mặt mẹ mình hà", Thu Thảo cho hay.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bật mí loạt thói quen đáng yêu của ái nữ 8 tháng tuổi khiến bà mẹ nào cũng ham phát hờn-3

Không chỉ là cô bé có cá tính mạnh, nhóc tì nhà Hoa hậu Việt Nam 2012 còn sớm bộc lộ rõ nét riêng của phái nữ. Cách đây ít ngày, mỹ nhân họ Đặng bật mí Sophie dù mới 8 tháng tuổi nhưng đã "điệu ơi là điệu" khiến bà mẹ hoa hậu giật mình.

"Khi lập gia đình, nếu có bé gái thì hầu như bà mẹ nào cũng sẽ bắt gặp những cảnh này: Mấy hộp phấn vỡ vụn, son môi bị gãy, giày cao gót thì bị lôi ra thử vứt tung tóe... Chưa gì đã suốt ngày soi gương. Đỏng đảnh, điệu đà ghét dễ sợ".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bật mí loạt thói quen đáng yêu của ái nữ 8 tháng tuổi khiến bà mẹ nào cũng ham phát hờn-4

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bật mí loạt thói quen đáng yêu của ái nữ 8 tháng tuổi khiến bà mẹ nào cũng ham phát hờn-5
Đặng Thu Thảo cho biết dù mới 8 tháng tuổi nhưng con gái đã rất thích điệu đà

Kết hôn với chồng đại gia - doanh nhân Trung Tín, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn cách lui về hậu trường chăm lo cho tổ ấm và sinh con. Bé Sophie chào đời ngày 20/3/2018 là trái ngọt tình yêu của Hoa hậu Việt Nam 2012 và ông xã doanh nhân. Qua hình ảnh cho thấy, con gái mỹ nhân họ Đặng sở hữu làn da trắng cùng gương mặt bụ bẫm đáng yêu.

Bên cạnh vẻ bề ngoài xinh xắn dễ thương như mẹ, nhiều người cũng tìm nét nhóc tì thừa hưởng từ người bố tài hoa. Theo đó, mái tóc xoăn của cô bé Sophie được nhận xét là giống hệt doanh nhân Trung Tín.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-thu-thao-bat-mi-thoi-quen-de-ngu-cua-con-gai-n-170240.html

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao