Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Đặng Thu Thảo bị tấn công khi chúc mừng hoa hậu Thùy Tiên

Dưới bài viết chúc mừng Thùy Tiên của Đặng Thu Thảo, dân mạng tràn vào tấn công bằng lời lẽ khó nghe.

Tối 4/12, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên - xuất sắc đoạt ngôi vị cao nhất chung kết Miss Grand International 2021. 

Sự việc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 khiến làng giải trí Việt và fans sắc đẹp vỡ òa. Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng tới tân hoa hậu.

Đặng Thu Thảo bị tấn công khi chúc mừng hoa hậu Thùy Tiên-1
Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Từng "đem chuông đi đánh xứ người", Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo - cũng có chia sẻ đặc biệt ngay sau khi đàn em đoạt vương miện. 

"Chúc mừng tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Đã từng đi thi đấu trường quốc tế, hiểu rõ được sự khó khăn và áp lực lớn như thế nào! Nhưng em đã chiến thắng được chính mình, đã chinh phục được trái tim của bạn bè quốc tế và là niềm tự hào của VIỆT NAM.

Với sự cố gắng, quyết tâm và phần ứng xử song ngữ tự tin, vương miệng xứng đáng dành cho em", Đặng Thu Thảo bày tỏ.

Đặng Thu Thảo bị tấn công khi chúc mừng hoa hậu Thùy Tiên-2Đặng Thu Thảo bị tấn công khi chúc mừng hoa hậu Thùy Tiên-3
Đặng Thu Thảo khẳng định vương miện xứng đáng với Thùy Tiên.

Tuy nhiên, bài viết của Hoa hậu Đại dương 2014 vấp phải sự phản ứng khó chịu từ một bộ phận dân mạng. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ loạt bài viết của chị gái Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang, tố tân Miss Grand International 2021 mua giải. 

Đặng Thu Thảo bị tấn công khi chúc mừng hoa hậu Thùy Tiên-4Đặng Thu Thảo bị tấn công khi chúc mừng hoa hậu Thùy Tiên-5
Chị gái Đặng Thu Thảo nói Thùy Tiên mua giải.

Việc Hoa hậu Đại dương 2014 dành nhiều lời khen cho Thùy Tiên, trong khi chị gái cô tố Thùy Tiên mua giải khiến dân mạng cho rằng, Đặng Thu Thảo "giả tạo", "cá mè một lứa".

Thậm chí, anti-fan còn nhắn nhủ nàng hậu "coi lại bà chị đi nha"; "sao năm đó thi quốc tế không bảo bà chị mua giải hoa hậu cho"...

Song một bộ phận khẳng định Hoa hậu Đại dương 2014 không liên quan tới ồn ào của chị gái, "ai làm người đó chịu", chứ không thể "vơ đũa cả nắm" rồi tấn công nàng hậu vốn có ý tốt chúc mừng.

Đặng Thu Thảo bị tấn công khi chúc mừng hoa hậu Thùy Tiên-6Đặng Thu Thảo bị tấn công khi chúc mừng hoa hậu Thùy Tiên-7
Bình luận trái chiều của dân mạng.

Chị gái Đặng Thu Thảo và Thùy Tiên từng có ồn ào nợ nần dai dẳng. Theo đó, chị gái Đặng Thu Thảo tố Thùy Tiên nợ nần 1,5 tỷ nhưng trốn tránh không trả.

Trong khi đó, Thùy Tiên cho biết đã ký vào văn bản vay nợ nhưng chưa từng nhận được số tiền này. Sau khi làm việc với luật sư, nàng hậu trình báo sự việc lên công an. Tuy nhiên tới hiện tại, cuộc chiến của chị gái Đặng Thu Thảo và Thùy Tiên vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Thời điểm Thùy Tiên chuẩn bị tham gia Miss Grand, chị gái Đặng Thu Thảo cũng tuyên bố sẽ không để yên, thậm chí sẽ khiến cô "đẹp mặt" với bạn bè quốc tế. 

Đặng Thu Thảo bị tấn công khi chúc mừng hoa hậu Thùy Tiên-8
Chị gái Đặng Thu Thảo có ồn ào dai dẳng với Thùy Tiên.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-thu-thao-bi-tan-cong-khi-chuc-mung-hoa-hau-thuy-tien-n-287605.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021