Đặng Thu Thảo - Phương Nhi hội ngộ: Lần đầu 2 'thần tiên tỷ tỷ' đọ sắc

Làng mỹ nhân Việt có 2 nàng hậu được netizen ưu ái gọi là "thần tiên tỷ tỷ" và lần đầu tiên, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng Á hậu Phương Nhi chung một khung hình.

Đặng Thu Thảo - Phương Nhi hội ngộ: Lần đầu 2 thần tiên tỷ tỷ đọ sắc-1

Danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” không dễ mà được khán giả ưu ái dành tặng. Chỉ những cô gái sở hữu vẻ đẹp thanh thuần trong veo, khí chất tao nhã mới được gọi là “thần tiên tỷ tỷ” mà thôi. Nếu Lưu Diệc Phi bao năm qua là "thần tiên tỷ tỷ" trong lòng Cnet thì Hoa hậu Đặng Thu Thảo được xem là mỹ nhân đầu tiên của showbiz Việt được netizen tặng danh xưng đáng mơ ước này.

Đặng Thu Thảo - Phương Nhi hội ngộ: Lần đầu 2 thần tiên tỷ tỷ đọ sắc-2

Sau khi Hoa hậu Đặng Thu Thảo trở thành “thần tiên tỷ tỷ” suốt 10 năm thì mới đây, lại có thêm một nàng hậu được xem là “thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới”: Á hậu Phương Nhi. Cả hai cô gái đều sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười tươi như hoa nở, thần thái nữ tính nhẹ nhàng.

Đặng Thu Thảo - Phương Nhi hội ngộ: Lần đầu 2 thần tiên tỷ tỷ đọ sắc-3Đặng Thu Thảo - Phương Nhi hội ngộ: Lần đầu 2 thần tiên tỷ tỷ đọ sắc-4

Mới đây, trong một show thời trang thì cả Đặng Thu Thảo và Phương Nhi đều làm khách mời đặc biệt và có dịp gặp gỡ trò chuyện. Khoảnh khắc hai nàng hậu diện váy trắng điệu đà, khoe nhan sắc tươi tắn khiến cư dân mạng xuýt xoa vì đây là lần đầu tiên hai “thần tiên tỷ tỷ” đọ sắc chung một khung hình.

Đặng Thu Thảo - Phương Nhi hội ngộ: Lần đầu 2 thần tiên tỷ tỷ đọ sắc-5

Có thể thấy dù đăng quang hơn 10 năm, Đặng Thu Thảo vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, phong thái nhẹ nhàng đã làm nên thương hiệu. Trong khi Hoa hậu Việt Nam 2012 đằm thắm thì Phương Nhi lại trẻ trung, rạng rỡ. Nhưng cả hai nàng hậu đều sở hữu khí chất thanh tao không dễ gì có được.

Đặng Thu Thảo - Phương Nhi hội ngộ: Lần đầu 2 thần tiên tỷ tỷ đọ sắc-6

Trong một cuộc trò chuyện gần đây, Phương Nhi thú nhận cô không dám nhận danh xưng mà khán giả ưu ái dành tặng mình, vì cho rằng vẫn còn nhiều cô gái xinh đẹp hơn, có khí chất hơn. Chính sự khiêm tốn của Phương Nhi càng làm khán giả thêm yêu quý nàng hậu.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/hoa-hau-dang-thu-thao-a-hau-phuong-nhi-hoi-ngo-lan-dau-tien-hai-than-tien-ty-ty-do-sac-post1522466.tpo

Nguyễn Phương Nhi Hoa hậu Việt Nam Showbiz Việt Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất