Tái xuất sau 11 ngày hạ sinh quý tử, sắc vóc hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến người xem kinh ngạc

Gương mặt Thu Thảo có chút bầu bĩnh nhưng vẫn đẹp hoàn hảo ở góc ảnh nghiêng. Vóc dáng của hoa hậu không hề phát tướng, sồ sề, mà vẫn rất gọn gẽ.

Hôm nay (31/5), vợ chồng Đặng Thu Thảo đưa con gái đầu lòng Sophie đi chơi Thảo Cầm Viên. Theo bật mí của Hoa hậu Việt Nam 2012, cô muốn cho Sophie tham gia một hoạt động tham quan ngoài trời nhân dịp Quốc tế thiếu nhi.

Trong ảnh, Sophie ngồi vào lòng mẹ, kế bên là doanh nhân Trung Tín. Bức ảnh gia đình hạnh phúc của Đặng Thu Thảo nhận được hàng ngàn lượt "like" chỉ sau ít phút đăng tải. 

Tái xuất sau 11 ngày hạ sinh quý tử, sắc vóc hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến người xem kinh ngạc-1
Đặng Thu Thảo tái xuất sau sinh. 

Đây cũng chính là lần xuất hiện đầu tiên trên mạng xã hội của Đặng Thu Thảo sau khi sinh con thứ hai. Mặc dù mới hạ sinh quý tử được 11 ngày, vẫn trong giai đoạn ở cữ, song Hoa hậu Việt Nam cho thấy vẻ đẹp rạng rỡ, đầy sức sống.

Gương mặt Thu Thảo có chút bầu bĩnh nhưng vẫn đẹp hoàn hảo ở góc ảnh nghiêng. Vóc dáng của hoa hậu không hề phát tướng, sồ sề, mà vẫn rất gọn gẽ.

Dưới phần bình luận, một người bạn khen người đẹp Bạc Liêu "lại form nhanh thật". Đáp lại, bà mẹ bỉm sữa tiết lộ không có bí kíp giảm cân sau sinh. Hoa hậu không hề nhịn ăn, may mắn có dáng thon do cơ địa. 

Tái xuất sau 11 ngày hạ sinh quý tử, sắc vóc hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến người xem kinh ngạc-2
Vóc dáng thon gọn của Thu Thảo sau sinh là do cơ địa.

Trước đó, một nguồn tin xác nhận với báo chí Đặng Thu Thảo sinh con thứ hai vào ngày 20/5, tại một bệnh viện phụ sản quốc tế. Con thứ hai của Đặng Thu Thảo là một bé trai, nặng 3.5kg khi chào đời.

Như vậy, sau 3 năm nên duyên vợ chồng với doanh nhân Trung Tín, tổ ấm của Đặng Thu Thảo ngày càng viên mãn với hai nhóc tỳ "đủ nếp đủ tẻ". 

Tái xuất sau 11 ngày hạ sinh quý tử, sắc vóc hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến người xem kinh ngạc-3Tái xuất sau 11 ngày hạ sinh quý tử, sắc vóc hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến người xem kinh ngạc-4
Đặng Thu Thảo trong giai đoạn cuối thai kỳ. Phải đến khi hoa hậu công khai những hình ảnh này thì dư luận mới biết cô mang thai lần hai và sắp sinh nở.

Tái xuất sau 11 ngày hạ sinh quý tử, sắc vóc hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến người xem kinh ngạc-5Tái xuất sau 11 ngày hạ sinh quý tử, sắc vóc hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến người xem kinh ngạc-6
Thu Thảo xinh đẹp, mảnh mai khi bầu bí lần hai.

Tái xuất sau 11 ngày hạ sinh quý tử, sắc vóc hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến người xem kinh ngạc-7Tái xuất sau 11 ngày hạ sinh quý tử, sắc vóc hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến người xem kinh ngạc-8
Nét đẹp dịu dàng, mong manh của Hoa hậu Việt Nam.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-thu-thao-tai-xuat-dep-ngo-ngang-sau-11-ngay-sinh-quy-tu-n-223864.html

Trung Tín Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất