Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân tình tứ ở Úc

Khoảnh khắc của Đặng Thu Thảo bên ông xã Trung Tín khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khen đẹp đôi.

Mới đây, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải những hình ảnh được chụp trong chuyến đi Melbourne (Úc). Nàng hậu vẫn trung thành với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc xoăn lơi bồng bềnh, tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào của cô. Hoa hậu diện váy dáng dài cổ vest kết hợp với túi xách hàng hiệu. Diện mạo vừa kín đáo, thanh lịch, vừa sang trọng của Đặng Thu Thảo được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi.

Bên cạnh đó, bức ảnh nàng hậu chụp chung với ông xã Trung Tín cũng được netizen đặc biệt chú ý. Khoảnh khắc chồng doanh nhân nhìn Đặng Thu Thảo tình tứ khiến dân tình xuýt xoa nhận xét đẹp đôi.

Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân tình tứ ở Úc-1

Đặng Thu Thảo và Trung Tín chính thức về chung một nhà vào năm 2017. Hiện tại gia đình của Hoa hậu Việt Nam 2012 đã có "đủ nếp đủ tẻ" là hai bé Sophie (sinh năm 2018) và Liam (sinh năm 2020).

Không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí, Đặng Thu Thảo tập trung chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình. Cô cũng thường xuyên đồng hành với ông xã tại các sự kiện, hoạt động kinh doanh. Sau 6 năm hôn nhân, mối quan hệ ngọt ngào của cặp đôi là điều nhiều người ngưỡng mộ.

Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân tình tứ ở Úc-2

Nếu như Đặng Thu Thảo khéo léo trong việc nuôi dạy con cái, sắp xếp chuyện nhà cửa thì ông xã Trung Tín của cô cũng nối tiếng là "người đàn ông của gia đình". Ở ngoài xã hội, anh là một doanh nhân thành đạt, khi về nhà thì yêu chiều vợ con.

Không ít lần, Đặng Thu Thảo khoe khoảnh khắc ông xã ngồi đọc sách cho hai con, chơi đùa cùng các nhóc tỳ sau khi đi làm về. Anh còn là "phó nháy" riêng của vợ, nhiều bức ảnh mà Đặng Thu Thảo chia sẻ lên trang cá nhân chính là sản phẩm của ông xã cô. 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dang-thu-thao-va-chong-doanh-nhan-tinh-tu-o-uc-20230712094959384.htm

Trung Tín Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao