Đặng Thu Thảo về chuẩn 'xinh lung linh' sau loạt ảnh khác lạ đến fans ruột cũng chẳng nhận ra

"Hôm nay suy nghĩ nghiêm túc về việc làm một Facebook chỉ có vài trăm friends tha hồ sống ảo quý vị ơi", Thu Thảo lên ý tưởng lập "ngôi nhà riêng" để tránh soi mói.

Ngày 4/9 vừa qua, Đặng Thu Thảo gây xôn xao với loạt khoảnh khắc trẻ trung xinh đẹp. Tuy nhiên, người hâm mộ lại ú ớ vì... không nhận ra gương mặt của Hoa hậu Việt Nam 2012.

Đặng Thu Thảo về chuẩn xinh lung linh sau loạt ảnh khác lạ đến fans ruột cũng chẳng nhận ra-1Đặng Thu Thảo về chuẩn xinh lung linh sau loạt ảnh khác lạ đến fans ruột cũng chẳng nhận ra-2
Gương mặt khác lạ khó nhận ra của Đặng Thu Thảo.

Theo đó, gương mặt của mỹ nhân họ Đặng trở nên tròn trịa, bầu bĩnh thay vì khuôn hàm V-line cùng đường nét thanh tú như thường thấy. Diện mạo của Thu Thảo khác lạ khiến fans chỉ biết cảm thán: "Hôm nay chị đăng ảnh nhìn không ra luôn á"; "Nhìn lạ quá chị ơi", "Nhìn tỷ lạ quá, suýt không nhận ra luôn"...

Thậm chí, có một số cư dân mạng còn nhận xét gương mặt thay đổi của Thu Thảo trông giống với Lisa của Black Pink.

Khi đặt bức ảnh cũ và mới của nàng hậu họ Đặng cạnh nhau, nhiều người gần như không thể tìm thấy sự liên quan dù cùng một người.

Đặng Thu Thảo về chuẩn xinh lung linh sau loạt ảnh khác lạ đến fans ruột cũng chẳng nhận ra-3

Giữa thời điểm nhan sắc bị mang ra mổ xẻ, Đặng Thu Thảo mới đây có động thái mới. Hoa hậu họ Đặng đăng tải hình ảnh bức ảnh selfie chụp chính diện gương mặt.

Trong bức ảnh mới nhất, Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn giữ nguyên các đường nét nhẹ nhàng, trong sáng và trẻ trung như một nữ sinh. Hình ảnh mới đã chứng minh nhan sắc của cô không có gì thay đổi.

Đặng Thu Thảo về chuẩn xinh lung linh sau loạt ảnh khác lạ đến fans ruột cũng chẳng nhận ra-4
 Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc chuẩn "xinh lung linh" sau loạt ảnh khác lạ.

Đính kèm hình ảnh, mỹ nhân họ Đặng bật mí dự định riêng để tránh sự soi mói bên ngoài: "Hôm nay suy nghĩ nghiêm túc về việc làm một Facebook chỉ có vài trăm friends tha hồ sống ảo quý vị ơi".

Bạn bè, người thân và fans của người đẹp đồng tình ủng hộ ý tưởng mới của Đặng Thu Thảo. "Làm đi em, sẽ thấy yêu đời hơn nè", đáp lại Thu Thảo than vãn: "Thật chị ơi, giờ thấy mệt ghê luôn".

Một người khác tiếp lời: "Sống thật mà như sống ảo vậy trời hả bé?". Hoa hậu Việt Nam 2012 phấn khích hưởng ứng vì lúc đó sẽ "tha hồ được bô lô ba la".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-thu-thao-khoe-nhan-sac-xinh-dep-sau-tranh-cai-n-195341.html

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao