Đặng Văn Lâm 'còm' bài đăng Tấn Trường, chỉ 3 từ mà hút 2,5k like

"Cảm ơn anh", chỉ 3 từ thôi đủ thấy tình cảm của thủ thành lai Nga - Việt với Tấn Trường và tuyển Việt Nam.

Trước vòng loại thứ 2 của World Cup 2022, HLV Park Hang Seo từng chốt danh sách có sự tham dự của thủ môn Đặng Văn Lâm. Thủ thành lai 2 dòng máu luôn là lựa chọn đầu tiên của thầy Park ở các giải đấu lớn. Tuy nhiên, ở 3 trận đấu quan trọng này, Lâm Tây không có mặt.

Lý do thủ thành lai Nga - Việt là F1 do CLB Cerezo Osaka nơi anh đang đầu quân có một cầu thủ nhiễm COVID-19.

Đặng Văn Lâm còm bài đăng Tấn Trường, chỉ 3 từ mà hút 2,5k like-1

“Sau khi tham khảo ý kiến của cơ quan y tế Việt Nam, BHL và HLV Park Hang Seo đã quyết định không triệu tập Đặng Văn Lâm cho Vòng loại thứ 2 'World Cup 2022'. Đây là việc rất đáng tiếc nhưng chúng ta không còn lựa chọn khác để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ”, ông Cao Văn Chóng nói với Tiền Phong.

Và người thay thế Văn Lâm bảo vệ khung gỗ tuyển Việt Nam là Bùi Tấn Trường

Đặng Văn Lâm còm bài đăng Tấn Trường, chỉ 3 từ mà hút 2,5k like-2

Kết thúc vòng 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ngoài các cầu thủ Tiến Linh, Minh Vương,... một cái tên hút fans không kém đó chính là thủ môn họ Bùi. Bởi anh chơi khá nỗ lực, nhiều lần cứu thua cho đội bóng áo đỏ.

Gần đây, ngoài những phát ngôn hài hước trên mạng xã hội, tính cách lầy lội ở ngoài đời, ông bố 2 con được dự đoán là một "vựa muối" mới của tuyển Việt Nam.

Đặng Văn Lâm còm bài đăng Tấn Trường, chỉ 3 từ mà hút 2,5k like-3

 

Cách đây vài ngày, khi kết thúc trận UAE, Tấn Trường đã viết một status: "Đã hoàn thành mục tiêu. Cảm ơn mọi người đã đồng hành và ủng hộ anh em tụi tui trong suốt thời gian qua. Nhưng lại thua trận cuối. Xin lỗi mọi người".

Bài đăng của anh khi ấy nhận về sự quan tâm lớn. Dù đã qua đi 2 ngày nhưng mới đây dân mạng liên tục lan truyền ảnh chụp màn hình câu nói của Văn Lâm dưới bài đăng của Tấn Trường. 

"Cảm ơn anh", chỉ 3 từ đó thôi cũng hút ngày 2,5 nghìn lượt cảm xúc. Từng đó thôi đủ thấy tình cảm của thủ thành lai Nga - Việt với Tấn Trường và tuyển Việt Nam.

Ở phần comment, ngoài hỏi thăm sức khỏe của Văn Lâm, họ cũng hy vọng thủ môn họ Đặng có thể góp mặt tại vòng 3 World Cup 2022 vào tháng 9 tới đây.

Đặng Văn Lâm còm bài đăng Tấn Trường, chỉ 3 từ mà hút 2,5k like-4
Đặng Văn Lâm nhiệt tình tương tác với đồng đội thời gian gần đây.

Đặng Văn Lâm còm bài đăng Tấn Trường, chỉ 3 từ mà hút 2,5k like-5
Đặng Văn Lâm còm bài đăng Tấn Trường, chỉ 3 từ mà hút 2,5k like-6
Anh cập nhật diễn biến thi đấu trên sân của đồng đội.

Đặng Văn Lâm còm bài đăng Tấn Trường, chỉ 3 từ mà hút 2,5k like-7
Văn Lâm cổ vũ tuyển Việt Nam trước trận gặp UAE.

Không chỉ thể hiện sự quan tâm dành cho Tấn Trường, thời gian qua Văn Lâm cũng liên tục viết status hay gửi lời động viên khi đồng đội có những trận đấu quan trọng gặp Malaysia, Indonesia và UAE.

Ngoài ra, dưới bài đăng của các đồng đội, anh cũng liên tục vào "thả tim" hay bình luận tương tác cực nhiệt tình.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-van-lam-comment-bat-ngo-bai-dang-bui-tan-truong-n-266108.html

Bùi Tấn Trường Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao