Có ai thật thà như Đặng Văn Lâm: Ngồi cạnh người yêu lại thừa nhận đang thả thính gái lạ trên mạng xã hội

Dù chỉ là clip thả thính cho vui thôi nhưng Đặng Văn Lâm vẫn khiến không ít chị em thổn thức.

Hai ngày sau chiến thắng vang dội trước tuyển Malaysia, cơn sốt mang tên đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Minh chứng cho điều này là việc người hâm mộ liên tục truy lùng và chia sẻ những hình ảnh về học trò thầy Park Hang Seo.

Người tiếp theo bị đưa vào tầm ngắm chính là thủ môn Đặng Văn Lâm. Cụ thể, trên Instagram của mình mới đây, chàng con lai đã đăng tải video đang được một cô gái (được cho là bạn gái tin đồn tên Yến Xuân) chỉnh sửa đầu tóc trong khi bản thân thì vừa hát vừa thả thính.

Thậm chí anh chàng vừa hát vừa hôn gió trên nền ca khúc Girls said Alleluia của Bruno Mars. Đặc biệt, khi được cô gái hỏi: "Đừng có nói với em là post instagram thả thỉnh gái nha", thì Văn Lâm không ngần ngại thừa nhận: "Để thả thính đấy".

Dù chỉ là clip "đăng cho vui" nhưng khoảnh khắc đó của Văn Lâm vẫn khiến hội chị em tim đập thình thịch. 

Có ai thật thà như Đặng Văn Lâm: Ngồi cạnh người yêu lại thừa nhận đang thả thính gái lạ trên mạng xã hội-1
Gương mặt xinh đẹp cùng body hoàn hảo của huấn luyện viên gym tên Yến Xuân.

Đầu tháng 9 vừa qua, thông tin Đặng Văn Lâm có bạn gái mới nóng bỏng sau khi chia tay cô nàng xinh đẹp tên Thương Võ đã nhận về rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ.

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc cô gái này và thủ thành CLB Hải Phòng liên tục check-in ở cùng một địa điểm. Bất ngờ hơn là khoảnh khắc anh chàng đang hôn say đắm một bóng hồng được lan truyền mạnh trên các diễn đàn mạng.

Có ai thật thà như Đặng Văn Lâm: Ngồi cạnh người yêu lại thừa nhận đang thả thính gái lạ trên mạng xã hội-2
Hình ảnh Lâm Tây hôn gái lạ sau khi chia tay bạn gái hot girl tên Thương Võ.

Có ai thật thà như Đặng Văn Lâm: Ngồi cạnh người yêu lại thừa nhận đang thả thính gái lạ trên mạng xã hội-3
Đặng Văn Lâm tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi để đi ăn cùng Yến Xuân.

Ngay lập tức, các "thánh soi" đã tìm ra Facebook cá nhân của cô gái được cho là bạn gái mới của thủ môn SN 1993. Đó là Bùi Thị Yến Xuân sinh năm 1992, hiện là huấn luyện viên gym. Nhìn hình ảnh trên trang cá nhân có thể thấy cô sở hữu gương mặt ưa nhìn và 3 vòng đẹp hút mắt.

Dù cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng không lâu sau đó, Lâm Tây bị bắt gặp đi ăn cùng Yến Xuân khi anh được nghỉ ngơi trước khi tiếp Malaysia ở trận đấu vòng bảng AFF Cup 2018.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Thủ môn Đặng Văn Lâm AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất