Ăn mừng chiến thắng theo cách vừa khóc vừa ôm khung thành, clip về Đặng Văn Lâm 'náo loạn' mạng xã hội sáng nay

Trên sân cỏ dũng mãnh là thế nhưng khi đối mặt với chiến thắng, thủ môn Đặng Văn Lâm lại "mít ướt" thế này đây.

Sau khi giữ sạch lưới trong trận chung kết lượt về đối đầu với Malaysia, thủ môn Đặng Văn Lâm là một trong những cái tên được triệu fan Việt truy lùng. Không chỉ được ca ngợi với khả năng bắt bóng tốt, khoảnh khắc anh ăn mừng chiến thắng cùng Tiến Dũng và Văn Mạnh tối qua cũng đang là đề tài bàn tán xôn xao.


Clip Đặng Văn Lâm ăn mừng chiến thắng theo cách đặc biệt.

Ăn mừng chiến thắng theo cách vừa khóc vừa ôm khung thành, clip về Đặng Văn Lâm náo loạn mạng xã hội sáng nay-1Ăn mừng chiến thắng theo cách vừa khóc vừa ôm khung thành, clip về Đặng Văn Lâm náo loạn mạng xã hội sáng nay-2
Hình ảnh anh ôm cầu môn được chia sẻ rất nhiều sau trận thắng đêm qua

Ăn mừng chiến thắng theo cách vừa khóc vừa ôm khung thành, clip về Đặng Văn Lâm náo loạn mạng xã hội sáng nay-3
Khoảnh khắc 3 chàng thủ môn ăn mừng cũng trở thành đề tài chế ảnh trên mạng xã hội (Ảnh: Welax).

Cụ thể, sau khi tiếng còi của trọng tài cất lên báo hiệu 90 phút thi đấu đã kết thúc, chàng con lai mang 2 dòng máu đã quay trở lại ôm cầu môn đội nhà. Tiếp đó là hình ảnh Văn Mạnh, Tiến Dũng từ xa chạy tới và cả 3 đã cùng nhau nhảy múa.

Không lâu sau khi 2 đàn em rời đi, thủ thành Câu lạc bộ Hải Phòng đã ngồi xuống đất và ôm mặt khóc. Khoảnh khắc đó, nhanh chóng được người hâm mộ ghi lại và chia sẻ trên khắp các diễn đàn. Nhìn clip, bên cạnh lời cảm ơn, nhiều người bày tỏ không nén nổi xúc động.

Ăn mừng chiến thắng theo cách vừa khóc vừa ôm khung thành, clip về Đặng Văn Lâm náo loạn mạng xã hội sáng nay-4
Tình cảm thân thiết của 3 chốt chặn trước khung thành tuyển Việt Nam là Văn Mạnh - Tiến Dũng - Văn Lâm.

Trong 8 trận đấu của AFF Cup 2018, Đặng Văn Lâm ra sân cả 8 trận với vai trò thủ môn bắt chính. Dù 2 đàn em là Tiến Dũng và Văn Mạnh ít có cơ hội so găng cùng đối thủ nhưng họ luôn có cách động viên nhau cực kịp thời.

Cách đây không lâu, khoảnh khắc 3 thủ thành cùng nhau chụp ảnh check-in sau khi Việt Nam thắng Philppines trong trận bán kết lượt về cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm. Thế mới biết thầy Park thật tài tình, ngoài tài cầm quân, cách ông xây dựng tình đoàn kết cho các học trò khiến người khác phải nể phục.


T.H
Theo Vietnamnet


Thủ môn Đặng Văn Lâm AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất