Đặng Văn Lâm đoàn tụ gia đình, có tất cả thiếu mỗi Yến Xuân

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi sau phẫu thuật chấn thương vai, Đặng Văn Lâm về Nga thăm gia đình.

Sau cuộc phẫu thuật chấn thương vai, Đặng Văn Lâm có thời gian nghỉ ngơi, cân bằng lại sức khỏe. Anh cần ít nhất 4 tháng để bình phục lại hoàn toàn.

Tranh thủ thời gian này, tối 21/10 (theo giờ Việt Nam) thủ môn họ Đặng đã đáp chuyến bay từ Nhật Bản về Nga thăm gia đình. Cũng phải rất lâu rồi Văn Lâm chưa được đoàn tụ với bố mẹ và các em.

Biết Văn Lâm trở về, người thân đã có mặt từ sớm tại sân bay để đón anh. Nhìn khoảnh khắc thủ môn sinh năm 1993 trong vòng tay người thân, ai nấy cũng cảm thấy ấm áp, hạnh phúc. 

Đặng Văn Lâm đoàn tụ gia đình, có tất cả thiếu mỗi Yến Xuân-1
Cả gia đình Văn Lâm hạnh phúc khi nhìn thấy nhau.

Đặng Văn Lâm đoàn tụ gia đình, có tất cả thiếu mỗi Yến Xuân-2
Văn Lâm ôm trầm em gái Đặng Thanh Giang ngay tại sân bay.

Thật tiếc khi lần trở về quê hương này, bạn gái Văn Lâm - Yến Xuân không có mặt góp vui. Nguyên nhân được cho do dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến khá phức tạp, việc di chuyển giữa Việt Nam - Nga không tiện.

Còn nhớ trước đó, mỗi khi có dịp về Nga là Văn Lâm lại dẫn bạn gái theo cùng. Yến Xuân rất được lòng bố mẹ Văn Lâm, các em của anh cũng yêu quý chị dâu tương lai.

Đặng Văn Lâm đoàn tụ gia đình, có tất cả thiếu mỗi Yến Xuân-3
Yến Xuân đón Giáng sinh 2019 cùng gia đình Văn Lâm ở Nga.

Đặng Văn Lâm và Bùi Thị Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018. Cả hai khá kín tiếng trong chuyện riêng tư.

Họ tuyệt đối nói không với việc chia sẻ hình ảnh đối phương trên mạng xã hội. Nếu có thì ảnh cũng được che chắn và chọn ở những góc chụp khéo léo để tránh lộ diện người còn lại.

Dẫu không công khai song chuyện tình Văn Lâm - Yến Xuân không ai là không biết. Fans vẫn luôn âm thầm "đẩy thuyền", ủng hộ cặp đôi sớm về chung nhà.

Đặng Văn Lâm đoàn tụ gia đình, có tất cả thiếu mỗi Yến Xuân-4Đặng Văn Lâm đoàn tụ gia đình, có tất cả thiếu mỗi Yến Xuân-5
Một số hình ảnh Yến Xuân tại nhà Văn Lâm ở Nga trước đó.

Đặng Văn Lâm đoàn tụ gia đình, có tất cả thiếu mỗi Yến Xuân-6
Văn Lâm cũng từng về nhà Yến Xuấn và được bố mẹ bạn gái mở tiệc siêu to chiêu đãi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-van-lam-doan-tu-gia-dinh-thieu-moi-yen-xuan-n-282148.html

Yến Xuân Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao