Đặng Văn Lâm gặp lại em trai tại Thái Lan sau hơn một năm xa cách

"Hơn một năm mới gặp lại em trai", thủ thành Đặng Văn Lâm chia sẻ hình ảnh tái ngộ cậu em trai Đặng Văn Mạnh tại Thái Lan.

Đặng Văn Lâm gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ ngoài cực điển trai. Anh chàng sinh năm 1993, có mẹ là người Nga, bố người Việt. Bởi vậy ngoài cái tên Văn Lâm, người ta thường gọi anh là Lâm Tây.

Sau những thành tích liên tiếp khi cùng đội tuyển Việt Nam lên ngôi vương Đông Nam Á tại AFF Cup 2018, Top 8 Asian Cup 2019, Văn Lâm sang Thái Lan thi đấu cho Muangthong United. Trong khoảng thời gian ấy, thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam rất ít khi có thời gian về thăm gia đình tại Nga.

Đặng Văn Lâm gặp lại em trai tại Thái Lan sau hơn một năm xa cách-1
Đặng Văn Lâm gặp lại em trai tại Thái Lan sau hơn một năm xa cách

Mới đây, Đặng Văn Lâm chia sẻ hình ảnh tái ngộ cậu em trai Đặng Văn Mạnh tại Thái Lan. "Hơn một năm mới gặp lại em trai", Văn Lâm viết. Có thể thấy, cậu em trai của Văn Lâm sở hữu chiều cao nổi trội cùng gương mặt điển trai, nam tính, góc cạnh không thua gì người anh thủ môn nổi tiếng.

Hình ảnh tái ngộ sau hơn một năm xa cách của hai anh em Đặng Văn Lâm được nhiều dân mạng quan tâm, chia sẻ. "Em dù đã có chồng con, nhưng vẫn còn mê anh nhiều lắm, add friend em đi anh", một khán giả bình luận.

"Được làm dâu nhà này chắc tự hào nhất quả đất rồi", một độc giả khác cho hay.

Đặng Văn Lâm gặp lại em trai tại Thái Lan sau hơn một năm xa cách-2
Cận cảnh gương mặt 2 anh em Đặng Văn Lâm - Đặng Văn Mạnh

Đặng Văn Lâm gặp lại em trai tại Thái Lan sau hơn một năm xa cách-3
Văn Lâm với em trai và em gái

Đặng Văn Lâm gặp lại em trai tại Thái Lan sau hơn một năm xa cách-4
Hình ảnh của thủ thành Văn Lâm bên gia đình tại Nga


Theo Người Lao Động


Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao