Đặng Văn Lâm hiếm hoi khoe bố mẹ, ngoại hình 2 phụ huynh gây sốt

Đặng Văn Lâm tiết lộ bố mẹ anh đang có mặt tại Việt Nam.

Mới đây trên trang cá nhân, thủ môn Đặng Văn Lâm cập nhật dòng trạng thái mới. Không phải khoe ảnh bản thân, anh đã show hình của bố mẹ.

Được biết, 2 vị phụ huynh đã có chuyến về thăm Việt Nam sau 10 năm. Dù đang thi đấu ở Nhật Bản nhưng anh cũng cập nhật liên tục chuyến đi chơi của người thân.

Đặng Văn Lâm hiếm hoi khoe bố mẹ, ngoại hình 2 phụ huynh gây sốt-1

"10 năm nay, bố mẹ là động lực lớn nhất để con cố gắng trong công việc. Ngay từ bé, con có niềm đam mê bóng đá, bố mẹ luôn động viên và ủng hộ.

Quãng thời gian 10 năm đủ để bây giờ con chuẩn bị những gì tốt nhất cho bố mẹ. Bố mẹ đã vất vả nhiều lắm rồi, hãy tận hưởng bên gia đình", anh viết.

Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời chúc sức khỏe tới 2 phụ huynh. Ngoài ra, họ cũng ngưỡng mộ ngoại hình phong độ bố mẹ thủ môn họ Đặng.

Được biết, trước đó em gái Văn Lâm tên Đặng Thanh Giang cũng đã về nước. Có mặt ở TP. HCM hồi đầu tháng 6, 10X được anh trai và chị dâu tương lai Yến Xuân tổ chức sinh nhật ấm cúng.

Đặng Văn Lâm hiếm hoi khoe bố mẹ, ngoại hình 2 phụ huynh gây sốt-2
Đặng Văn Lâm hiếm hoi khoe bố mẹ, ngoại hình 2 phụ huynh gây sốt-3
Các thành viên trong gia đình Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm sinh ra trong một gia đình có 3 anh em. Anh là con trai cả, phía dưới là một cậu em trai Đặng Văn Mạnh và một cô em gái. Bố anh là Đặng Văn Sơn (chú diễn viên múa Đặng Linh Nga) và mẹ là bà Olga Zhukova, từng là diễn viên múa ballet.

Thường xuyên thi đấu xa nhà nên trên trang cá nhân, Văn Lâm thỉnh thoảng khoe ảnh về người thân, nhiều nhất là cô em gái Thanh Giang.

Đặng Văn Lâm hiếm hoi khoe bố mẹ, ngoại hình 2 phụ huynh gây sốt-4

Đặng Văn Lâm từng khoác áo đội tuyển Việt Nam trong nhiều mùa giải quan trọng, và để lại được ấn tượng tốt với người hâm mộ. Tuy nhiên sau đó anh sang nước ngoài thi đấu. Hiện Lâm "Tây" đang khoác áo CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản.

 

Đặng Văn Lâm là cầu thủ Việt Nam thứ 4 sang Nhật Bản chơi bóng nhưng là cầu thủ đầu tiên thi đấu ở J.League 1. Trước đó, Công Vinh từng thi đấu cho Consadole Sapporo, Tuấn Anh sang Yokohama FC và Công Phượng khoác áo Mito Hollyhock. 

Dù thi đấu ở nước ngoài nhưng Đặng Văn Lâm luôn hướng về Việt Nam. Anh vẫn luôn nuôi ước nguyện được trở về nước thi đấu cho quê hương.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-van-lam-hiem-hoi-khoe-bo-me-ngoai-hinh-2-phu-huynh-gay-sot-n-311147.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất