Đăng video thân mật với bạn trai, diễn viên 14 tuổi bị 'ném đá' gay gắt

Nhiều người cho rằng, ở độ tuổi 14, việc Qistina Raisah (diễn viên tại Malaysia) yêu đương và đăng tải những hình ảnh hẹn hò lên mạng là không phù hợp.

Gần đây, nữ diễn viên nổi tiếng người Malaysia - Qistina Raisah (14 tuổi) - trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng quốc tế. Cô được quan tâm sau khi chia sẻ những video và hình ảnh hẹn hò thân mật với bạn trai.

Là diễn viên được yêu thích, Raisah thường xuyên chia sẻ chuyện đời thường với người hâm mộ. Theo đó, cô tiết lộ, bản thân từng phải lòng một chàng trai trong suốt 2 năm nhưng không được đáp lại.

Đăng video thân mật với bạn trai, diễn viên 14 tuổi bị ném đá gay gắt-1
Qistina Raisah mới 14 tuổi nhưng rất nổi tiếng trên mạng xã hội (Ảnh: @qistinaraisah08).

Nữ diễn viên tuổi teen lại cho biết, cuối cùng cô đã bước qua được mối tình đơn phương và tìm thấy người mình yêu thông qua một ứng dụng hẹn hò. Raisah cùng bạn trai hẹn hò trực tuyến, có tình yêu đẹp với những khoảnh khắc lãng mạn.

Cụ thể, trong video, cô gái 14 tuổi ghi lại buổi hẹn hò tại sân trượt băng, đồng thời tiết lộ thêm nhiều bức hình đời thường tình cảm.

Đăng video thân mật với bạn trai, diễn viên 14 tuổi bị ném đá gay gắt-2
Chuyện Raisah hẹn hò ở tuổi 14 vấp phải nhiều tranh cãi (Ảnh: @qistinaraisah08).

Dù vậy, chuyện tình yêu của nữ diễn viên nhí không được nhiều dân mạng tán thành. Theo họ, người bạn trai xuất hiện trong video của Raisah chắc hẳn đã trên 20 tuổi.

Tất cả đều cho rằng, đôi trẻ "có khoảng cách tuổi tác quá lớn" và Raisah "còn quá trẻ để hẹn hò, cô chỉ mới 14 tuổi".

Bỏ qua khoảng cách tuổi tác, một số dân mạng bày tỏ, việc hẹn hò với một bé gái 14 tuổi là đang vi phạm pháp luật.

Đăng video thân mật với bạn trai, diễn viên 14 tuổi bị ném đá gay gắt-3
Raisah trông có phần trưởng thành hơn bạn bè đồng trang lứa (Ảnh: @qistinaraisah08).

"Vấn đề là cô ấy chưa đủ 18 tuổi. Chàng trai có thể sẽ bị bắt khi hẹn hò với trẻ vị thành niên như thế này", một dân mạng viết.

Bên cạnh những bình luận sốc trước tin yêu đương của nữ diễn viên 14 tuổi, vài người nhận ra thực chất Raisah đang quảng cáo cho một ứng dụng hẹn hò

. Điều này khiến họ nghi ngờ: Liệu tất cả video chỉ là dàn dựng và Raisah đã được trả tiền để đăng tải những nội dung này lên mạng hay không?

Đến nay, do đoạn video nhận về nhiều ý kiến trái chiều, Raisah đã phải tắt bình luận. Cô chưa từng lên tiếng hay xác nhận lại mối quan hệ tình cảm của mình.

Qistina Raisah là ngôi sao mạng xã hội, diễn viên được yêu thích tại Malaysia. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cô thu hút hơn 999.000 lượt theo dõi trên Instagram. Hiện các trang mạng xã hội của Raisah vẫn được mẹ kiểm soát.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/dang-video-than-mat-voi-ban-trai-nu-dien-vien-14-tuoi-bi-nem-da-gay-gat-20230525113314260.htm?fbclid=IwAR3NxmKprqyNoRaRoymMgtjAIQGrWJxCPkhrrfz3azrWz1_qd0zDrcGe6fk

Mạng xã hội diễn viên

Tin tức mới nhất