Đang vui chơi trong quán bar trên phố Tạ Hiện, cô gái bị bạn gái quản lý đánh đập, ném gạt tàn vào mặt

Hiện nguyên nhân xảy ra vụ việc vấn chưa rõ. Người bị đánh cũng cho biết bản thân không làm gì sai, đang ngồi tự nhiên bị đánh vô cớ.

Mới đây, trên MXH xuất hiện bài chia sẻ cô gái về việc mình bị bạn gái quản lý một quán bar trên phố Tạ Hiển, Hà Nội hành hung thu hút sự quan tâm của dân tình. 

Đang vui chơi trong quán bar trên phố Tạ Hiện, cô gái bị bạn gái quản lý đánh đập, ném gạt tàn vào mặt-1
Bài chia sẻ của cô gái bị hành hung trên trang cá nhân

Theo bài chia sẻ của cô gái, đêm 23/1, cô đến quán bar chơi như bình thường và đứng nói chuyện với nhân viên quán, trao đổi về cocktails vì cả 2 cùng đam mê loại đồ uống này, bất ngờ cô bị người tên là N. (được cho là bạn gái của quán lý quán bar) lao tới mắng chửi, đánh đập và cầm gạt tàn ném vào trán. 

"Hiện tại mình rất hoang mang và đau, mình rất sợ nên lời lẽ có hơi lộn xộn một chút nên mong mọi người thông cảm vì đây là lần đầu tiên mình đến quán ăn uống mà bị một trải nghiệm đánh sợ như vậy. Mình vẫn chưa nhận được bất kì lời xin lỗi nào, bạn N. nhắn tin cho mình nhưng mình không cảm thấy một chút thành ý nào hết", một phần trong bài chia sẻ của cô gái. 

Sau khi xảy ra sự việc, cô gái đã về nhà và nói sẽ đến gặp cơ quan chức năng để trình báo sự việc, nhờ công an vào cuộc đòi lại công bằng. 

Đang vui chơi trong quán bar trên phố Tạ Hiện, cô gái bị bạn gái quản lý đánh đập, ném gạt tàn vào mặt-2
Cô gái bị N. túm tóc giật và mắng chửi

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị đưa tin, chủ quán bar tên Nhàn đã lên tiếng xác nhận sự việc trên có xảy ra tại quán và cho biết đang tìm cách liên hệ với chị N. cùng anh chàng quản lý để làm rõ mọi chuyện. 

"Hiện tại tôi đang tìm cách liên hệ với bạn N. kia và liên hệ quản lý để tìm hiểu cho rõ vụ việc, tôi cũng nắm sơ qua về bạn này và biết được rằng bạn ấy rất nóng tính. Trước đây cũng đã từng xảy ra những mâu thuẫn. Chúng tôi không khuyến khích bạn N. đó đến quán chúng tôi nữa. Về phía bạn khách bị đánh tôi và chồng tôi cũng sẽ tìm cách liên hệ để xin lỗi bạn ấy và cùng giải quyết vụ việc này", chị Nhàn cho biết. 

Hiện nguyên nhân xảy ra vụ việc vấn chưa rõ. Người bị đánh cũng cho biết bản thân không làm gì sai, đang ngồi tự nhiên bị đánh vô cớ.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-ngoi-choi-co-gai-bi-ban-gai-quan-ly-quan-bar-tren-pho-ta-hien-danh-dap-n-249657.html

phố bia Tạ Hiện quán bar đánh nhau

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao