Đánh bại Argentina, cầu thủ Saudi Arabia nhận cả chục xe Rolls Royce

Với chiến thắng ấn tượng, các cầu thủ Saudi Arabia được nhận hàng chục siêu xe Rolls Royce từ Thái tử Mohammed bin Salman.

Vừa qua, đội tuyển Saudi Arabia đã có chiến thắng lịch sử trước Argentina tại vòng loại World Cup 2022. Với chiến thắng này, các cầu thủ của Saudi Arabia đã nhận được một món quà vô cùng giá trị từ Thái tử Mohammed bin Salman, đó là mẫu siêu xe Rolls-Royce Phantom đời mới nhất.

Đánh bại Argentina, cầu thủ Saudi Arabia nhận cả chục xe Rolls Royce-1
Đội tuyển Saudi Arabia nhận được món quà vô cùng giá trị từ Thái tử. (Ảnh: Davas News)

Theo trang tin Davas News, Thái tử của Saudi Arabia đã chơi lớn khi quyết định tặng 26 cầu thủ của đội nhà mỗi người một chiếc Rolls-Royce Phatom 2022.

Ở thời điểm hiện tại, Rolls Royce Phantom 2022 được bán ra thị trường với mức giá dao động trong khoảng từ 460.000 – 500.000 USD (tương đương 11,4 tỷ - 12,4 tỷ đồng).

Như vậy, ước tính tổng giá trị món quà mà cầu thủ Saudi Arabia nhận được lên tới hơn 13 triệu USD. Thậm chí, giá trị của món quà này còn ngang với số tiền mà một đội tuyển vượt qua vòng bảng nhận được từ FIFA (13 triệu USD).

Đánh bại Argentina, cầu thủ Saudi Arabia nhận cả chục xe Rolls Royce-2
Giá trị của món quà này lên tới hơn 13 triệu USD. (Ảnh: Davas News)

Món quà cực độc của Thái tử Saudi Arabia phần nào cho thấy sự chịu chơi của quốc gia giàu có này. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên mà cầu thủ Saudi Arabia nhận được siêu xe sau khi dành chiến thắng tại World Cup.

Trước đó vào kỳ World Cup 1994, tiền đạo Saeed AI-Owairan cũng đã nhận được một siêu xe Rolls-Royce Phantom nhờ ghi bàn vào lưới đội tuyển Bỉ.

Đánh bại Argentina, cầu thủ Saudi Arabia nhận cả chục xe Rolls Royce-3
Rolls Royce Phantom 2022 là một trong những mẫu siêu xe được giới nhà giàu ưa chuộng. (Ảnh: Davas News)

Rolls Royce Phantom 2022 là một trong những mẫu siêu xe đắt giá ở thời điểm hiện tại. Mẫu siêu xe Rolls Royce Phantom 2022 này được trang bị khối động cơ V12 6.8L với công suất tối đa lên tới 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Rolls Royce Phantom 2022 có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 5,3 giây. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thang-argentia-cau-thu-cua-saudi-arabia-nhan-duoc-hang-chuc-sieu-xe-rolls-royce-2084401.html?fbclid=IwAR22Az1jUtCP-zV3rZKX3lR5iJDhmWGaKeworX5z0U-rFeTZupAvWw9Schw

World Cup Argentina Rolls-Royce

Tin tức mới nhất