Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Danh ca Bảo Yến: 'Tôi lên án Hoài Linh'

Bảo Yến cho rằng việc Hoài Linh cầm tiền cứu trợ tới giờ này là có ý đồ chiếm đoạt.

Tối 24/5, Hoài Linh chính thức lên tiếng về ồn ào xoay quanh số tiền hơn 14 tỷ đồng cứu trợ miền Trung. Phủ nhận biển thủ, danh hài bày tỏ: "Nếu đánh đổi 30 năm sự nghiệp để lấy số tiền này, theo quý vị có nên không?".

Bên cạnh đó, Hoài Linh công khai loạt văn bản chứng minh đã liên hệ với các xã, huyện, các tỉnh thành (giấy tờ có từ tháng 1/2021 đến đầu tháng 5/2021).

Danh hài cho biết, sau lần báo cáo này sẽ có một lần báo cáo nữa với đầy đủ chứng từ sau khi hoàn thành công việc. Hoài Linh đồng thời khẳng định sẽ hoàn thành chuyến đi từ thiện, làm đúng với những gì khán giả gửi gắm. 

Danh ca Bảo Yến: Tôi lên án Hoài Linh-1
Hoài Linh trần tình về số tiền từ thiện, hiện có trong tài khoản là hơn 13 tỷ 700 triệu đồng sau khi trừ một số khoản chi trước.

Mặc dù đã trần tình, Hoài Linh vẫn không nhận được sự cảm thông từ một bộ phận dư luận. Nhiều người cho rằng, việc danh hài chậm trễ cứu trợ, không công khai minh bạch kế hoạch suốt 6 tháng qua đã làm mất lòng tin. 

Giữa tâm bão từ thiện của Hoài Linh, danh ca Bảo Yến mới đây bất ngờ lên tiếng về vụ việc, bày tỏ sự thất vọng vì đàn em.

"Cầm tiền 14 tỷ cứu trợ đồng bào miền Trung mà để tới giờ này là biết ý đồ của Hoài Linh là muốn chiếm đoạt rồi. Đừng lấy đồng bào miền Trung tội nghiệp ra mà trục lợi của bà con nhé. 

Chết là xuống địa ngục nước mênh mông đó, chớ có đùa. Cõi này là cõi 'vàng thử lửa đó', xem là vàng thật hay là vàng giả. 

Mà xảy ra như vậy thì chắc chắn là cái Tâm Tà rồi. Chị lên án hành động này của Hoài Linh", Bảo Yến thẳng thắn. 

Danh ca Bảo Yến: Tôi lên án Hoài Linh-2
Danh ca Bảo Yến lên án Hoài Linh.

Chưa dừng lại ở đó, danh ca tiếp tục khẳng định việc Hoài Linh đổ thừa cứu trợ chậm trễ do dịch Covid-19 là hoàn toàn sai.

"Hoài Linh đổ thừa dịch Covid-19 là sai hoàn toàn. Chị đã gửi tiền về cho quê sau đó một thời gian ngắn, lúc vẫn còn bị lụt và bà con vẫn nhận được như thường, chứ đâu có để tới giờ này. Rõ ràng Hoài Linh có ý đồ xấu.

Hoài Linh không có thiện tâm khi cầm 14 tỷ mà không giúp liền cho đồng bào miền Trung. Không cần lụt đâu, đồng bào miền Trung lúc nào cũng nghèo túng.

Mới đây, có khoảng thời gian hết dịch nên đi lại rất thoáng mà lại không đi, rồi đổ thừa là có dịch. May nhờ có cô Hằng ở Đại Nam khui ra chuyện mới biết rõ. Nếu cô Hằng không nói là nó sẽ im lìm và chìm xuồng luôn. 

Vì vậy, chị lên án Hoài Linh về sự việc này", danh ca quả quyết. 

Danh ca Bảo Yến: Tôi lên án Hoài Linh-3Danh ca Bảo Yến: Tôi lên án Hoài Linh-4
Bảo Yến bức xúc trước hành động của Hoài Linh.

Zozzo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-ca-bao-yen-toi-len-an-hoai-linh-n-263033.html

COVID-19 Bảo Yến Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện