'Đánh chén' no nê cùng 'cú đêm' tại những quán ăn đêm ở Sài Gòn

Được mệnh danh là thành phố không ngủ nên Sài Gòn lúc nào cũng tấp nập nhộn nhịp về đêm. Chính vì vậy các hàng ăn khuya luôn sẵn sàng để phục vụ các "thượng đế cú đêm"

Cơm Tấm Bà Mười

Cơm tấm bà Mười là quán ăn đêm rất thu hút thực khách bởi hương vị cơm tấm đặc trưng ở đây. Cơm tấm thơm dẻo vừa chín tới, các món ăn kèm vô cùng phong phú với các món như: sườn, bỉ, chả, thịt kho trứng, gà kho, cá kho, phá lấu, chả cá chiên kho sốt cà,...

Đánh chén no nê cùng cú đêm tại những quán ăn đêm ở Sài Gòn-1
(Ảnh: internet)

Tất cả đều được chế biến với một công thức riêng khiến thực khách ăn một lần sẽ nhớ mãi không quên. Không gian quán không rộng lắm nhưng rất sạch sẽ cộng thêm chủ quán thân thiện khiến Cơm tấm bà Mười trở thành một địa điểm ăn đêm quen thuộc của người Sài Gòn.

Cơm tấm tại đây có giá từ 20.000đ đến 40.000đ cho 1 đĩa tùy vào đồ ăn kèm.

Đánh chén no nê cùng cú đêm tại những quán ăn đêm ở Sài Gòn-2
(Ảnh: @hukha)

Đánh chén no nê cùng cú đêm tại những quán ăn đêm ở Sài Gòn-3
(Ảnh: internet)

Địa chỉ: 294/35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, TP HCM

Giờ mở cửa: 18h30 – 24h

Cháo Sườn Bà Hào

Quán cháo sườn nằm trong hẻm nhưng rất dễ tìm, cô bán hàng rất tận tình hướng dẫn đã khiến bao thế hệ Sài Thành tấp nập kéo đến. Cháo sườn ở đây được nêm nếm rất vừa vặn, có thể thêm chanh, ớt, gừng, hành theo khẩu vị từng người. 

Cháo sườn bà Hào mở bán từ chiều đến sáng hôm sau, đồ ăn kèm khá đa dạng như trứng gà, mực, phèo, lưỡi, bao tử, xíu mại, da heo... Thực khách có thể chọn trứng gà tươi hoặc trứng bắc thảo, quẩy mềm hay giòn để thêm. 

Đánh chén no nê cùng cú đêm tại những quán ăn đêm ở Sài Gòn-4
(Ảnh: internet)

Đánh chén no nê cùng cú đêm tại những quán ăn đêm ở Sài Gòn-5
(Ảnh: @momentoffeed)

Địa chỉ: Trần Khắc Chân, quận 1

Giờ mở cửa: 17h-2h hôm sau

Ốc Hương Già

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Quán Ốc Hương Già đó chính là quán vô cùng đông khách. Đến đây, chỉ với mức giá từ 25.000đ cho đến 35.000đ là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn những hương vị hấp dẫn của các món ốc, ngao, nghêu ngon ngọt ở đây rồi.

Mỗi một loại ốc lại được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau như ốc hấp xả, ốc xào dừa, ốc nướng me, ốc xào bơ tỏi,…món nào cũng được các thực khách ủng hộ vô cùng nhiệt tình.

Đặc biệt nước chấm ốc ở đây rất ngon, được pha chế theo một công thức đặc biệt của chủ quán nên vô cùng kích thích vị giác, bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở bất kì nơi nào đâu đấy.

Đánh chén no nê cùng cú đêm tại những quán ăn đêm ở Sài Gòn-6
(Ảnh: internet)

Địa chỉ: 100A Rạch Bùng Binh, P. 9, Quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 16h – 3h hôm sau

Bảy Bún Riêu

Bảy bún riêu là quán ăn đêm "cứu cánh" cho những ai thức muộn vi vu Sài Gòn. Bát rún riêu với đầy đủ topping như: giò, chả lụa, tiết, đậu hũ và một miếng giò to bự. Bạn có thể tùy ý yêu cầu giò nạc giò gân hay móng tùy thích nha, nếu không ăn giò sẽ được thay bằng thịt xắt miếng nhưng giá hơi cao chút, từ 30 – 35k/ tô.

Đánh chén no nê cùng cú đêm tại những quán ăn đêm ở Sài Gòn-7
(Ảnh: thhanh.foodie)

Đánh chén no nê cùng cú đêm tại những quán ăn đêm ở Sài Gòn-8
(Ảnh: internet)

Địa chỉ: 122 Đường Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, TP.HCM

Giờ mở cửa: 18h-2h hôm sau

Chè Thanh Tâm

Thanh Tâm là một quán chè rất nổi tiếng ở quận 5 thành phố Hồ Chí Minh. Chè Thanh Tâm mở cửa từ 9h sáng đến 24h đêm và được rất nhiều người yêu thích. Thực đơn quán cực kì phong phú bao gồm các loại chè và đồ ăn vặt, chỉ riêng chè cũng có đến trên 30 món, ngon nhất phải kể đến như chè khúc bạch, sâm bổ lượng, đậu hủ thập cẩm, chè tàu hủ ki, bo bo sữa đậu nành,… tất cả có giá không quá 30.000đ cho một ly chè.

Đánh chén no nê cùng cú đêm tại những quán ăn đêm ở Sài Gòn-9
(Ảnh: internet)

Đồ ăn vặt của quán cũng có trên 10 món như: Cá viên sốt mayonaise, cá viên chiên, bò viên, bánh flan, khoai tây chiên,... với giá chỉ khoảng 10.000 đồng đến 20.000 đồng một món. Chè Thanh Tâm được biết đến như một quán chè mang đậm hương vị của người Hoa.

Đánh chén no nê cùng cú đêm tại những quán ăn đêm ở Sài Gòn-10
(Ảnh: internet)

Địa chỉ: 98 Bùi Hữu Nghĩa, phường 7, quận 5, TPHCM

Mở cửa: 9h - 24h

NQ (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-nhung-quan-an-dem-ngon-nhat-sai-gon-n-240898.html

món ngon vỉa hè

Tin tức mới nhất