Đánh đàn cực đỉnh, anh chàng thu hút hơn 1 triệu người xem khi livestream

Nguyễn Bảo Khánh không còn xa lạ với cư dân mạng bởi tài năng đánh đàn cực đỉnh.

Nguyễn Bảo Khánh không còn là cái tên xa lạ với cư dân mạng. Khánh được biết đến nhờ khả năng mash-up nhạc cực đỉnh, cách đánh đàn vô cùng độc đáo khiến nhiều người ngã mũ "chào thua".

Dịp Lễ tình nhân vừa qua, chàng trai này đã có màn livestream, đánh đàn organ kéo dài hơn một giờ các ca khúc như Thần ThoạiPhía sau một cô gái... Màn độc tấu này nhanh chóng thu hút 1,2 triệu lượt xem cùng hơn 20 nghìn lượt chia sẻ .


Video của anh chàng sở hữu đến hơn 1 triệu lượt xem

Nguyễn Bảo Khánh (SN 1999) tại Sóc Trăng, hiện Khánh đang theo học lớp năng khiếu về âm nhạc và mỹ thuật. Sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống về âm nhạc, Khánh có cha là nhạc công chơi guitar, còn anh trai là nhạc sĩ chuyên làm nhạc về Phật giáo. Vì vậy, chàng trai này "có sẵn" tài năng chơi nhạc cụ điệu nghệ và trí nhớ tốt, có thể ghi nhớ giai điệu của tất cả các ca khúc. 

Bảo Khánh được mệnh danh là "thánh" đánh đàn nhờ khả năng chơi đàn điêu luyện. Khánh có thể biến một cây đàn organ thành bàn DJ cực chất. Những ngón tay anh chàng lướt nhanh trên phím đàn như một vũ công nhảy trên điệu nhạc khiến người xem bị hút hồn. Thậm chí, Bảo Khánh còn thể hiện tài năng của mình bằng việc bịt mắt chơi đàn nhưng không hề sai, dù chỉ là một nốt nhạc.


Bảo Khánh remix "Phía sau một cô gái"

 

Bảo Khánh chia sẻ, anh bắt đầu chơi đàn cách đây gần 10 năm. Năm 12 tuổi, Bảo Khánh bắt đầu nhận công việc chơi nhạc tại các tiệc cưới cùng anh trai. Hiện Bảo Khánh đang tiếp tục công việc này cũng như tìm tòi thêm các cách chơi nhạc mới.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh gần đây của Bảo Khánh:


Bảo Khánh quyết tâm theo đuổi đam mê đặc biệt của bản thân

>>> Bản DJ "Lạc trôi" của "thánh" đánh đàn Nguyễn Bảo Khánh khiến cộng đồng mạng thích thú

Gen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/danh-dan-cuc-dinh-anh-chang-thu-hut-hon-1-trieu-nguoi-xem-khi-livestream-n-110416.html

quizz Nguyễn Bảo Khánh đánh đàn cư dân mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao