Đánh gãy tay chồng, Thúy Diễm xứng danh 'bà vợ dữ dằn' nhất màn ảnh Việt 2019

Bao che cho ba vợ, Lương Thế Thành bị Thúy Diễm “tra tấn” dã man trong "Gia Đình Là Số 1 phần 2".

Trong Gia Đình Là Số 1 phần 2, cặp đôi Lương Thế Thành - Thúy Diễm lần đầu tiên vào vai vợ chồng.


Clip: Muôn kiểu hành hạ chồng của Thúy Diễm trong "Gia Đình Là Số 1 phần 2"

Nếu Minh Ngọc của Lương Thế Thành là một ông chồng hiền lành, nhút nhát, thậm chí hơi ngờ nghệch tính tiền thừa còn tính sai, không hề có tiếng nói trong nhà, thì Thám Hoa của Thúy Diễm lại là một cô vợ cá tính, dữ dằn, thường xuyên "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với chồng con như một hình thức răn đe.

Đánh gãy tay chồng, Thúy Diễm xứng danh bà vợ dữ dằn nhất màn ảnh Việt 2019-1

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt phim, Lương Thế Thành từng cho biết trong suốt quá trình quay phim, anh liên tục bị Thúy Diễm bắt nạt, đánh đập đến “lên bờ xuống ruộng”. Những tưởng đây là chỉ những lời nói đùa giỡn mang tính chất phóng đại của nam diễn viên nhưng hóa ra đó lại là sự thật, thậm chí có phần "khủng khiếp" hơn.

Cụ thể, khi theo dõi những tập phim mới nhất của Gia Đình Là Số 1 phần 2, khán giả không khỏi "nổi da gà" trước những màn tra tấn dã man của cô vợ Thám Hoa dành cho anh chồng hiền lành Minh Ngọc.

Đánh gãy tay chồng, Thúy Diễm xứng danh bà vợ dữ dằn nhất màn ảnh Việt 2019-2

Vốn nghi ngờ ba mình (Anh Tuấn) có mối quan hệ bí mật với cô hiệu phó Lệ Liễu (NSƯT Mỹ Duyên) nhưng Thám Hoa (Thúy Diễm) vẫn chưa tìm được bằng chứng xác thực.

Cũng vì vậy, khi phát hiện ba và chồng mình có dấu hiệu mờ ám, Thám Hoa lập tức gọi riêng Minh Ngọc vào phòng và tra khảo bằng cách... giật lông nách hòng "cạy" bí mật từ miệng anh chàng.

Đánh gãy tay chồng, Thúy Diễm xứng danh bà vợ dữ dằn nhất màn ảnh Việt 2019-3

Dù đau chảy nước mắt, Minh Ngọc vẫn rất "nghĩa khí" quyết không khai chuyện của ba vợ ra. Để rồi những ngày sau đó, anh chàng liên tục bị vợ "tra khảo" bằng những biện pháp dã man khác như đá đít, kẹp viết vào ngón tay, thậm chí đánh đến gãy tay phải bó bột.

Đánh gãy tay chồng, Thúy Diễm xứng danh bà vợ dữ dằn nhất màn ảnh Việt 2019-4Đánh gãy tay chồng, Thúy Diễm xứng danh bà vợ dữ dằn nhất màn ảnh Việt 2019-5Đánh gãy tay chồng, Thúy Diễm xứng danh bà vợ dữ dằn nhất màn ảnh Việt 2019-6

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Gia đình là số một Thúy Diễm Lương Thế Thành

Tin tức mới nhất