Màn đánh ghen 'đỉnh' nhất năm: Đến tận nhà nhân tình của chồng ăn, ngủ cùng giường, tâm sự thâu đêm

Cách đánh ghen của chị vợ này thực sự là chiêu thức cao tay khiến bồ và chồng phải cúi đầu bái phục.

Phụ nữ có chồng ngoại tình thường sẽ khó kìm chế được cảm xúc của mình và sinh ra ghen tuông, dẫn tới những màn đánh ghen kinh hoàng. Nhưng không phải ai cũng chọn cách dùng bạo lực để đánh ghen. Có người không cần ồn ào, chỉ nhẹ nhàng thôi mà cũng khiến chồng phải nể phục mà quay về. 

Giống như câu chuyện của người phụ nữ dưới đây mà khi chính chị kể ra nhiều người còn nghĩ chị bịa chuyện. Chỉ là, cách đánh ghen ấy, câu chuyện ấy là có thật và đọc xong thì ai cũng phải thấy cực hay và hợp lý. 

Màn đánh ghen đỉnh nhất năm: Đến tận nhà nhân tình của chồng ăn, ngủ cùng giường, tâm sự thâu đêm-1

"Trong nhóm mình có mom nào từng đi đánh ghen chưa? Em nè, đi đánh ghen mà gặp bồ của chồng, ăn cùng bồ của chồng một bát cháo, ngủ cùng giường với bồ của chồng một đêm, nằm tâm sự vớ bồ của chồng trắng đêm như hai chị em gái. Không đánh chửi cãi nhau gì hết, để bây giờ chồng quay về với vợ con, yêu thương con hơn xưa".

Đó là tâm sự của cô vợ trẻ trên diễn đàn, còn nội dung cuộc đánh ghen được cô thuật lại như sau:

"Cô ta là người yêu cũ của chồng mình, rất xinh và chưa lập gia đình. Mình hơn chồng 3 tuổi, trông già hơn tuổi nữa nên về nhan sắc kém xa cô ta.

Mình biết bố cô ta mất. Đúng hôm 100 ngày của ông cụ, chiều mình giấu chồng mang giỏ hoa quả bắt xe khách đến nhà cô ta để thắp nhang. Nhân tình của chồng thấy mình thì có vẻ lo lắng, không dám cho vào nhà mà hẹn mẹ mình ra ngoài nói chuyện. 

Sau đó cô ta bảo muộn rồi nên thuê phòng khách sạn bình dân cho mình ngủ lại. Căn bản nhà cô ta cách nhà mình 50km, hai mẹ con đi về vất vả. Mà nói thật, mình cũng phải nói chuyện cho xong nên đồng ý cho cô ta sắp xếp.

Đêm ấy nói đủ thứ chuyện, mình nói rõ quan điểm vợ chồng, nếu chồng muốn dứt tình thì mình cho đi, mình sẽ làm lại cuộc đời chứ không sống được cảnh này. Còn cô ta thấy chồng mình đáng thì cứ việc bám theo, rồi mang tiếng kẻ cướp chồng, cướp cha của trẻ con mới 4 tuổi".

Màn đánh ghen đỉnh nhất năm: Đến tận nhà nhân tình của chồng ăn, ngủ cùng giường, tâm sự thâu đêm-2

Sau màn đánh ghen "đỉnh của đỉnh" này, cô bồ của chồng, từng là người yêu cũ và cũng là người có học thức đã nhận ra mình phải làm gì. "Chị hãy về tâm sự mọi chuyện với chồng chị đi. Nếu anh ấy chọn gia đình, em sẽ cắt đứt và lấy chồng sớm để anh ấy dứt hẳn".

Và một thời gian sau người tình cũ của chồng đi lấy chồng thật. Còn anh chồng cũng quay về bên vợ, chăm chỉ, chiều vợ chiều con hết mình. Có lẽ anh ta quá sợ vợ khi phát hiện ra mối quan hệ này và càng nể hơn nữa cách đánh ghen cao thủ của vợ mình.

Phụ nữ ạ, có lúc không cần ồn ào, chỉ cần nhẹ nhàng cũng khiến đối phương phải ngả nón bái phục rồi... Đây có lẽ sẽ là một chiêu thức hay để nhiều chị em áp dụng nếu chẳng may chồng lăng nhăng, gái gú. Chỉ là, đàn ông nên nhìn lại mình, đừng đã chọn rồi, lấy rồi còn mơ tưởng người xưa để làm khổ cả 2 người phụ nữ phải đi giành giật, đấu đá vì một kẻ ngoại tình. 

Thanh Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-ghen-hiem-den-nha-nhan-tinh-cua-chong-an-ngu-cung-giuong-n-199600.html

đánh ghen Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất