Đánh ghen lột đồ ở Thanh Hóa: Người trong cuộc lên tiếng

Công an đã đến nhà tìm gặp cô gái bị đánh ghen tuy nhiên nạn nhân vẫn trốn tránh, không gặp. Người chồng của nạn nhân cũng đã lên tiếng sau sự việc.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị đánh ghen tối 12/6 trên phố Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá, sáng 13/6, trên Thời đại, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an thành phố Thanh Hóa cho biết, trong sáng nay một số cán bộ công an đã xuống tận nhà nhưng không gặp cô gái bị đánh.
 


Cô gái trẻ bị đánh ghen dã man ở Thanh Hóa.

Hiện, phía công an đang động viên nhưng cô gái trên vẫn trốn tránh, không muốn gặp có thể do xấu hổ nên chưa chịu hợp tác.

"Đơn vị sẽ triệu tập những người liên quan đến trụ sở để giải quyết theo quy định pháp luật, tuy nhiên hiện nạn nhân dù công an đến tận nhà nhưng vẫn trốn tránh, có khả năng là do ngại. Chúng tôi sẽ tiếp tục động viên nạn nhân ra trụ sở làm việc", ông Phương nói.

Trên Báo Đất Việt, sáng 13/6, PV đã liên hệ qua điện thoại với nạn nhân, được xác nhận là chị G. Trao đổi nhanh, chị G. chia sẻ hiện tại chị vẫn đang ở trong bệnh viện điều trị và cảm thấy rất mệt, chưa thể nói thêm về sự việc.

Sau đó, anh H. - người nghe máy tự xưng là chồng chị G. thông tin, hiện tại sức khỏe của chị G. không được tốt. "Vợ tôi cảm thấy đau đầu, buồn nôn, những vết thương do ngoài da bị dính bột muối ớt vẫn còn đau xót", anh H. nói.

Lý giải trước sự việc được cho là đánh ghen tối 12/6, anh H. cho hay việc này xuất phát từ mâu thuẫn làm ăn, bởi 2 người cùng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Spa.

Theo người chồng: "Do người chồng của chị kia nhắn tin cho vợ tôi, vợ tôi có đọc nhưng không nhắn lại. Chắc chị vợ lại đọc được lại nghi là vợ tôi cặp với ông chồng đó nên là sự việc xảy ra như thế".

"Đối thủ cạnh tranh cố tình dựng chuyện để vu khống, làm giảm uy tín của vợ tôi. Tất cả những thông tin trên là sai sự thật.

Ngay sau đó, chúng tôi đã trình báo lên cơ quan công an. Hiện công an đang làm rõ", anh H. nói.

Trước thông tin cho rằng, chị G. từng đe dọa, ném mắm tôm vào nhà người phụ nữ đã đánh mình, anh H. phủ nhận: "Cái đó không phải, tại nhà đó bị rất nhiều người ghét nên điều đó không tránh khỏi được lại đổi oan cho nhau".

Như đã đưa tin, tối 12/6, tại phố Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá, đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng, một nhóm người đã dùng muối ớt, nước mắm đổ lên người và hành hung một cô gái.

Được biết, trước khi bị đánh ghen ở giữa phố, nạn nhân có đi làm tóc tại một salon gần đó. Nhiều khả năng, cô đã bị theo dõi từ trước, đợi khi nạn nhân làm tóc xong, nhóm người kia mới lao vào hành hung. Chứng kiến cảnh tượng ấy, nhiều người không khỏi rùng mình, sợ hãi bởi cách hành xử của những người trong cuộc.

Theo Gia Đình & Xã Hội


Thanh Hóa đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất