Clip: Đánh ghen kịch tính ngày cuối năm, con gái giữ bố để mẹ 'xử' tiểu tam

Ông chồng câm nín nhìn đứa con nói lời hỗn hào và sự "hung hăng" của bà mẹ khi bị bắt gặp đang ở trong phòng trọ cùng người phụ nữ khác.

Mới đây, đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh hai mẹ con cùng nhau đi đánh ghen trong những ngày cuối cùng của năm gây sốt cộng đồng mạng. 

Theo người chia sẻ clip, vụ việc xảy ra tại một phòng trọ ở tỉnh Vĩnh Phúc. Hai mẹ con cùng nhau đập cửa một phòng trọ nơi có chồng đang "cố thủ" cùng bồ nhí.

Chiếc cửa sắt biến dạng trước sự "tàn phá" của hai mẹ con. Ngay sau đó, người chồng lao ra ngoài giật chiếc gậy trên tay vợ.

Bà vợ định lao vào nhà để "xử lý" tiểu tam nhưng bị một người đàn ông (được cho là chủ trọ) ngăn cản. Anh chồng cũng định lao ra với ý định bảo vệ bồ nhí nhưng bị cô con gái ngăn lại.

Clip: Đánh ghen kịch tính ngày cuối năm, con gái giữ bố để mẹ xử tiểu tam-1

Clip: Đánh ghen kịch tính ngày cuối năm, con gái giữ bố để mẹ xử tiểu tam-2
Một người đàn ông lớn tuổi được cho là chủ phòng trọ xuất hiện khi cánh cửa bị đập hỏng

Cô con gái tỏ ra vô cùng thất vọng trước hành động của bố. Cô con gái lớn tiếng nói: "Bố có còn coi con là con gái của bố không đấy? Bố hơi bị quá đáng rồi đấy! Bố định cầm tiền nhà đi nuôi nó à? Bố đi về! Bố bỏ ra, để yên đấy tí nữa lấy đồ!".

Trong khi cô con gái "xử lý" ông bố, người vợ tỏ ra bức xúc và yêu cầu kẻ thứ ba ra ngoài để "ba mặt một lời". Tuy nhiên, ngay khi chiếc cửa được mở ra, ông chủ nhà trọ tiến đến can thiệp.

Người vợ cũng tỏ ra rất văn minh khi không hề động tay chân cũng không hề có những lời lẽ tục tĩu để lăng mạ bồ của chồng.

Clip: Đánh ghen kịch tính ngày cuối năm, con gái giữ bố để mẹ xử tiểu tam-3
Cô con gái hỗ trợ mẹ "bắt quả tang" bố ở trong phòng trọ với bồ nhí. Hành động của cô con gái khiến nhiều người chú ý

Chưa biết kết cục của câu chuyện buồn này như thế nào nhưng nhiều người vẫn cảm thấy xót xa. Khi mọi người đang chuẩn bị để đón năm mới thì sự cố lần này sẽ khiến cho gia đình ba người ấy có cái tết không trọn vẹn.

Nhiều người cho rằng cách hành xử của cô con gái với bố như vậy là không đúng. Tuy nhiên, không ít người lại tỏ ra thông cảm trước tình cảnh của cô con gái.

Clip: Đánh ghen kịch tính ngày cuối năm, con gái giữ bố để mẹ xử tiểu tam-4
Không ít người không đồng tình với cách hành xử của cô con gái song rất nhiều người tỏ ra thông cảm trước hành động của cô

Chứng kiến hình ảnh người bố cặp bồ với người khác, người phải chịu tổn thương nhiều nhất là những đứa con tội nghiệp. Hình ảnh không được đẹp đẽ ấy sẽ trở thành vết thương lòng khó lành trong trái tim những người con.  

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/danh-ghen-ngay-cuoi-nam-con-gai-giu-bo-de-me-xu-tieu-tam-n-251049.html

đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao