Đánh ghen trên nắp capo: Lộ clip vợ túm tóc, đạp bồ nhí lộn cổ

Một cư dân mạng vừa chia sẻ clip ghi lại góc quay khác trong vụ đánh ghen trên nắp capo ở Vĩnh Yên khiến nhiều người hả hê.

Chiều 31/3 trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen xảy ra trên đường Nguyễn Tất Thành (p. Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).

 

Trong clip, người vợ cùng bạn bắt được chồng chở nhân tình đi nhà nghỉ nên nhảy lên nắp capo để yêu cầu đôi "gian phu dâm phụ" dừng lại để nói chuyện. 

Mặc chị vợ ngồi trên nóc xe, cô bạn đi cùng đu bám ở người, anh chồng vẫn quyết không dừng lại, cố nhấn ga để chạy thoát. 

Đi được một đoạn, chiếc ô tô mới dừng lại. Lúc này những người đi đường thấy cảnh nguy hiểm, sợ chiếc ô tô tiếp tục phóng đi nên đã dừng xe trước đầu ô tô, không cho xe này tiếp tục di chuyển.

Đánh ghen trên nắp capo: Lộ clip vợ túm tóc, đạp bồ nhí lộn cổ-1Đánh ghen trên nắp capo: Lộ clip vợ túm tóc, đạp bồ nhí lộn cổ-2
Chị vợ và người bạn đi cùng đu bám trên xe.

Chị vợ mặc áo xanh đu bám trên nóc ô tô vẫn không ngừng la hét: "Thả con kia xuống xe ngay". Còn ông chồng thì cứ cố thủ trong xe không chịu ra. 

Sau khi clip đầu tiên lan truyền trên mạng, mới đây một người chứng kiến vụ việc tiếp tục chia sẻ clip ghi lại những diễn biến tiếp theo của vụ việc.

Theo đó, người vợ vẫn kiên trì ngồi trên nắp capo và đập vỡ hẳn một mảng lớn trên cửa kính xe ô tô và tiếp tục la hét. 

Sau một hồi cố thủ không ra, người chồng mới mở cửa xe tiến về phía vợ đang ngồi trên nóc capo xe định kéo xuống kèm lời lẽ đe dọa. Tranh thủ thời cơ, người vợ lao vào trong xe, quyết "xanh chín" với "tiểu tam".

 

Thấy vợ tiếp cận nhân tình, người chồng cũng tiến vào trong xe với ý định lôi vợ ra ngoài để tránh sát thương cho "tiểu tam". 

Một lúc sau, khi "tiểu tam" được một người phụ nữ kéo lên đứng trên vỉa hè, người vợ lao tới, từ phía sau, la hét lớn tiếng: "Mày cướp chồng tao hả?". Kèm với đó, người vợ vừa túm tóc, cấu xé, vừa đạp "tiểu tam" ngã dúi dụi xuống đất cùng với liên hoàn tát tối tăm mặt mũi.

Lúc này cô bồ nhí chỉ biết cúi gằm mặt im lặng, không dám phản kháng lại. Nhiều người chứng kiến vụ việc phải lao vào can ngăn để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Đánh ghen trên nắp capo: Lộ clip vợ túm tóc, đạp bồ nhí lộn cổ-3

Đoạn clip vừa được chia sẻ lại khiến vụ đánh ghen trở nên nóng hơn. Các cư dân mạng xôn xao bình luận về vụ việc.

- Chị vợ này dũng cảm quá, quên cả tính mạng chặn đầu ô tô, nhảy lên nóc capo như thế là rất nguy hiểm.

- Chị ấy nhanh thật í, phắt cái lên nóc xe ngay. Nhoắng cái đã từ đâu lao tới đốn hạ tiểu tam.

- Chồng thế rồi thôi đừng tiếc chị ơi. Đánh ghen làm gì cho hao tổn sức khỏe, nguy hiểm tính mạng của mình. 

- Chị nên bình tĩnh giải quyết, ghi lại chứng cứ là được rồi, không cần phải mạo hiểm như vậy đâu.  

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất