Chồng 'sôi máu' bắt dính vợ ngoại tình: 'Tôi ở nhà nuôi con để nó theo trai'

Thấy vợ hẹn hò trai lạ, người chồng tức giận "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với cả anh cả ả ngay trước mặt bao người qua đường.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh anh chồng bắt được vợ mình đi hẹn hò với người đàn ông khác. Vụ việc được người chứng kiến quay video lại và đăng tải facebook.

Người chia sẻ clip cho biết, người phụ nữ mặc váy tím đang đi hẹn hò với trai lạ thì bị chồng bắt được. 

Anh chồng mặc đồ bảo hộ lao động, đóng giả xe ôm theo dõi vợ từ 6h tối đến gần khuya thì quyết định ra mặt. Khi thấy cặp đôi đang tình tứ với nhau, anh chồng chạy tới bắt quả tang. Quá bức xúc, anh chồng lao vào đánh tình địch một trận. 

Sau khi "tẩn" người đàn ông kia, anh chồng tiếp tục trị tội vợ. Vừa đánh, anh này vừa chửi vợ không tiếc lời. Thậm chí anh còn nhờ người đi đường quay video ghi lại cảnh vợ đi với nhân tình.

"Mày để tao điên lên thế à? Bà con quay hộ tôi video này. Tôi ở nhà nuôi con mà nó lại đi theo trai. Tôi đã theo dõi từ 6h đến bây giờ..." , người chồng bức xúc nói.

Vừa nói anh ta vừa lôi xềnh xệch vợ về, không quên cho chị ta vài cái bạt tai.

Chồng sôi máu bắt dính vợ ngoại tình: Tôi ở nhà nuôi con để nó theo trai-1

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ khiến mọi người chú ý. Hầu hết mọi người đều lên án việc bỏ chồng con ở nhà đi cặp bồ của chị vợ. Số khác khuyên anh chồng nên bình tĩnh, đưa vợ về nhà nói chuyện cho ra lẽ, không nên động tay động chân ngoài đường.

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất