Đánh ghen triệu view: Chồng đánh vợ vì 'chat sex' với nhân tình

Anh chồng bức xúc gào lên trong clip: "Những gì chúng mày làm, chúng mày tự hiểu. Tòa án lương tâm sẽ tự chỉ cho mày".

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền 2 clip ghi lại màn tranh cái nảy lửa của 2 vợ chồng thu hút gần 1 triệu lượt xem.

Người đăng tải clip cho biết, người vợ ngoại tình và đang trong quá trình ly hôn với chồng. Nhưng chồng chị này lại đến nhà trọ nơi chị quản lý để gây sự, đánh đập vợ.

 

Ở clip đầu tiên, hai vợ chồng đang đứng cãi nhau trước sự bênh vực của một phụ nữ lớn tuổi và đứa con trai bé nhỏ. Anh chồng tay lăm lăm cầm điện thoại của vợ, dường như muốn thu giữ bằng chứng ngoại tình.

Người chồng nói: "Tao nói cho mày nghe. Mày dám đi, mày giả vờ nằm đây ngủ này, mày nhắn tin cho nó này tưởng tao không đọc được à? 

Tao cũng nói cho mày một câu. Mày làm gì hả? Mày vào trong phòng vệ sinh này chat sex với nó luôn đi! Những gì chúng mày làm, chúng mày tự hiểu. Tòa án lương tâm sẽ tự chỉ cho mày".

Đánh ghen triệu view: Chồng đánh vợ vì chat sex với nhân tình-1

Về phía người vợ, bị chồng bóc phốt liên tục đòi điện thoại nhưng anh này nhất quyết không trả. 

Anh chồng lúc này vẫn chưa dừng lại, tiếp tục lôi chuyện gã nhân tình xui vợ viết đơn ly hôn: "Nó bảo con đánh nó, con cầm dao đâm rượt nó? Rồi ghi vào đơn khởi kiện ly hôn. Đọc cho tất cả nhà nghe nhé. Thằng đấy dạy mày đúng không? Mày cứ đọc đi tao cho mày đọc thoải mái.

Nếu mà thằng này đã chơi, tao không cần đánh mày. Mày cắn tao thì tao đẩy mày ra cho mày cái bạt tai cho mày tỉnh. Nói thẳng đấy!".

 

Ngoài ra, trên TikTok cũng có đoạn clip ghi lại cảnh người vợ nằm dưới sàn ôm đầu khóc lóc, tỏ ra đau đớn. Người phụ nữ lớn tuổi vẫn tiếp tục khuyên can. Còn anh chồng lên xe chuẩn bị về. Đứa con trai nhỏ thấy mẹ nằm dưới sàn cũng tỏ ra rất lo lắng. 

Vụ việc sau khi được đăng tải khiến dân mạng bàn luận xôn xao. Nhiều người cho rằng anh chồng hơi thiếu bình tĩnh khi đối diện với vợ mình. Dù sao 2 người cũng chưa chính thức ly hôn nhưng việc động chân động tay cũng không tốt đẹp gì. Một số khác cho rằng chị vợ chính là nguyên nhân dẫn mọi việc đến như vậy.  

Đánh ghen triệu view: Chồng đánh vợ vì chat sex với nhân tình-2

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất