Danh hài Thúy Nga cho biết Mai Phương đã trở lại viện: 'Nhìn em vẫn mong manh, yếu ớt lắm'

"Thăm Mai Phương đúng dịp em vào viện kiểm tra lại bệnh. Bác sĩ báo em uống thuốc và có phản ứng thuốc tốt. Mừng cho Phương nhưng nhìn em vẫn mong manh, yếu ớt lắm", Thúy Nga cho biết.

Thời gian vừa qua, tình hình sức khỏe của Mai Phương đang nhận được sự quan tâm lớn. Sau 25 ngày điều trị tích cực bệnh ung thư phổi, nữ diễn viên đã được các bác sĩ tạm thời cho xuất viện về nhà chuẩn bị cho đợt điều trị tiếp theo vào hôm 10/9.

Danh hài Thúy Nga cho biết Mai Phương đã trở lại viện: Nhìn em vẫn mong manh, yếu ớt lắm-1Danh hài Thúy Nga cho biết Mai Phương đã trở lại viện: Nhìn em vẫn mong manh, yếu ớt lắm-2

Mới đây, sức khỏe hiện tại của Mai Phương đã được danh hài Thúy Nga cập nhật. Theo lời danh hài, cô vừa ghé thăm Mai Phương vào đúng dịp đàn em trở lại bệnh viện tái khám.

Mừng khi bác sĩ thông báo đàn em đáp ứng tốt với thuốc điều trị, Thúy Nga nói cô thấy Mai Phương vẫn còn rất yếu. Dù thế Mai Phương luôn giữ nụ cười. Nữ danh hài mong với tinh thần lạc quan, Mai Phương sẽ đánh bay bệnh tật.

Danh hài Thúy Nga cho biết Mai Phương đã trở lại viện: Nhìn em vẫn mong manh, yếu ớt lắm-3Danh hài Thúy Nga cho biết Mai Phương đã trở lại viện: Nhìn em vẫn mong manh, yếu ớt lắm-4Danh hài Thúy Nga cho biết Mai Phương đã trở lại viện: Nhìn em vẫn mong manh, yếu ớt lắm-5

"Em vừa chạy thuốc hơi mệt nên không nói được nhưng được cái miệng luôn nở nụ cười trên môi nên nhìn vẫn còn xinh xắn lắm. Cố gắng vui vẻ em nhé, biết đâu nhờ nụ cười của tinh thần lạc quan sẽ giúp em khỏi bệnh", Thúy Nga chia sẻ.

Cũng trong lần về nước này, Thúy Nga tới thăm hỏi và động viên diễn viên Lê Bình - người đang điều trị ung thư cùng khoa với Mai Phương. Nữ danh hài cho biết nghệ sĩ gạo cội đã khỏe hơn. Đáng mừng là nghệ sĩ Lê Bình còn có thể đi quay chương trình kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Danh hài Thúy Nga cho biết Mai Phương đã trở lại viện: Nhìn em vẫn mong manh, yếu ớt lắm-6

"Chú đang bệnh mà cũng ráng đi, rồi lên tận lầu 4 để quay chương trình kêu gọi mọi người giúp những mảnh đời khó khăn khác. Nhìn chú, biết chú cũng mệt lắm nhưng vẫn cứ nụ cười thường trực trên môi, vì 'nụ cười cũng là 10 thang thuốc bổ' mà. Thương và phục ý chí mạnh mẽ của chúCầu mong cho 2 nghệ sĩ 1 trẻ, 1 già mau chóng đấu tranh cùng bệnh tật và hồi phục lại sức khỏe. Nguyện mọi sự cát tường và bình an đi khắp nơi nơi", Thúy Nga chia sẻ.

Danh hài Thúy Nga cho biết Mai Phương đã trở lại viện: Nhìn em vẫn mong manh, yếu ớt lắm-7

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-mong-manh-yeu-ot-trong-ngay-tro-lai-benh-vien-n-165492.html

Lê Bình Mai Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao