Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun

Danh sách mỹ nhân Hàn điêu đứng vì bị nghi ngờ ngoại tình với chồng 'nàng Cỏ' Goo Hye Sun

Nữ diễn viên Oh Yeon Seo thậm chí lên tiếng khởi kiện Goo Hye Sun sau khi bị cho là ngoại tình với Ahn Jae Hyun.

Sáng 4/9, nữ diễn viên Goo Hye Sun gây shock khi tiết lộ lý do muốn ly hôn là bởi Ahn Jae Hyun đang ngoại tình với một nữ diễn viên khác. "Nàng cỏ" cũng cho biết thêm, nữ diễn viên này mới hợp tác với Ahn Jae Hyun trong thời gian gần đây, thậm chí đến nhà riêng của cô và Ahn Jae Hyun nhiều lần.

Goo Hye Sun tiết lộ sự thật: "Tôi phát hiện trong máy tính hình ảnh của anh ta và cô diễn viên đó ở khách sạn, cả hai đang mặc áo choàng tắm. Tôi sẽ trình bức ảnh này lên tòa án".

Danh sách mỹ nhân Hàn điêu đứng vì bị nghi ngờ ngoại tình với chồng nàng Cỏ Goo Hye Sun-1

Ngay sau tuyên bố của Goo Hye Sun, loạt diễn viên từng hợp tác với Ahn Jae Hyun thời gian gần đây đều được cư dân mạng đặt vào diện tình nghi.

Danh cách bao gồm Lee Da Hee, Seo Hyun Jin và Moon Ji In, từng hợp tác với Ahn Jae Hyun trong bộ phim The Beaty Inside năm 2018. Ngoài ra còn có Oh Yeon Seo và Hwang Woo Seul Hye, hiện đang đóng chung với tài tử họ Ahn trong bộ phim People With Flaws

Danh sách mỹ nhân Hàn điêu đứng vì bị nghi ngờ ngoại tình với chồng nàng Cỏ Goo Hye Sun-2
Lee Da Hee hợp tác với Ahn Jae Hyun trong "The Beaty Inside" năm 2018


Danh sách mỹ nhân Hàn điêu đứng vì bị nghi ngờ ngoại tình với chồng nàng Cỏ Goo Hye Sun-3
Nữ diễn viên Seo Hyun Jin cũng bị nghi ngờ

Sau những tin đồn cùng bình luận chỉ trích của người hâm mộ, nữ diễn viên Oh Yeon Seo đã phải lên tiếng phủ nhận việc ngoại tình với Ahn Jae Hyun.

Công ty của Oh Yeon Seo thậm chí cho biết sẵn sàng khởi kiện Goo Hye Sun vì bài viết mang tính chất suy đoán kia: "Đây là thông tin sai lệch. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý đối với việc phỉ báng nhân phẩm người khác của Goo Hye Sun".

Danh sách mỹ nhân Hàn điêu đứng vì bị nghi ngờ ngoại tình với chồng nàng Cỏ Goo Hye Sun-4
Oh Yeon Seo - người đang đóng chung cùng Ahn Jae Hyun bộ phim "People With Flaws"

Oh Yeon Seo sinh năm 1987, được khán giả biết tới qua các bộ phim như Hoa Du Ký, Quý ông trở lại, Cô nàng ngổ ngáo... Cô còn được biết tới là bạn gái cũ của nam diễn viên Vườn sao băng Kim Bum.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-my-nhan-han-bi-nghi-ngoai-tinh-voi-chong-goo-hye-sun-n-195114.html

Oh Yeon Seo Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun