Danh tiếng đang tụt dốc của Hứa Khải ở tuổi 26

Hứa Khải được kỳ vọng thành công vượt bậc sau "Diên Hi Công Lược". Tuy nhiên, dù được giao nhiều vai nam chính, tài tử ngày càng tụt dốc về danh tiếng.

Theo 163, nửa đầu năm 2021, Hứa Khải liên tiếp lên sóng 3 tác phẩm truyền hình nhưng kết quả không khả quan.

Nam diễn viên sinh năm 1995 đóng cặp với Lý Nhất Đồng trong Ly Ca hành, diễn chung với Châu Đông Vũ trong Thiên cổ quyết trần. Mới đây, tác phẩm đề tài thể thao điện tử Khi em mỉm cười rất đẹp đóng cặp với Trình Tiêu ra mắt, khán giả Trung Quốc thất vọng về diễn xuất rập khuôn và ngoại hình xuống phong độ của Hứa Khải.

Từ mỹ nam cổ trang thế hệ mới

Nổi tiếng từ năm 2018 sau thành công của phim Diên Hi công lược, Hứa Khải nhiều lần lọt vào danh sách tài tử điển trai nhất giới giải trí Trung Quốc. Mỹ nam sinh năm 1995 từng vào top 50 gương mặt đẹp nhất châu Á, cũng như nhiều lần được khán giả Hàn Quốc chọn là nam thần cổ trang mới.

Nam diễn viên hiện tại là người nổi tiếng nhất trong dàn nghệ sĩ dưới trướng công ty Hoan Ngu do Vu Chính thành lập. Trước đó, tài tử Trần Hiểu cũng là mỹ nam do nhà biên kịch tiếng tăm lăng xê, nhưng anh đã kết hôn và rời công ty. Vu Chính nhanh chóng lựa chọn Hứa Khải thế vào vị trí nổi bật.

Danh tiếng đang tụt dốc của Hứa Khải ở tuổi 26-1
Sau phim Diên Hi Công Lược, Hứa Khải được khán giả gọi bằng biệt danh "hot boy Tử Cấm Thành" nhờ ngoại hình nổi bật.

Sau Diên Hi Công Lược, trong 2019, Hứa Khải có tới ba bộ phim ra mắt khán giả là Chiêu Diêu, Trường quân đội Liệt Hỏa và Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm.

Trong đó, Hứa Khải đổi từ hình tượng nghiêm túc, si tình trong Diên Hi công lược sang chàng trai lòng đầy hận thù ở Chiêu Diêu. Tới Trường quân đội Liệt Hỏa, anh gây ấn tượng với vai diễn Cố Yến Tranh vui tính, thích trêu chọc bạn bè, ngây ngô trong tình yêu.

Trong năm 2019, các tác phẩm của Hứa Khải đều đạt được mức độ thành công nhất định, Hứa Khải cũng được đánh giá có tiềm năng. Thời điểm đó, Hứa Khải là gương mặt trẻ được mong chờ của giới giải trí Hoa ngữ. Anh diễn xuất ổn, ngoại hình nổi bật, được trao nhiều cơ hội.

... đến trượt dài về diễn xuất và ngoại hình

Năm 2020, Hứa Khải ra mắt phim Thiên vũ kỷ nhưng không thành công. Năm 2021, anh có 3 bộ phim truyền hình lên sóng gồm Ly Ca hành, Thiên cổ quyết trần và Khi em mỉm cười rất đẹp nhưng đều nhận phản hồi tiêu cực.

Theo QQ, diễn xuất của nam diễn viên trong ba tác phẩm này tụt dốc so với thời điểm 2018-2019. Trong Thiên cổ quyết trần, khán giả nhận xét Hứa Khải không thể hiện được sự uy nghiêm, lạnh lùng của nhân vật.

Anh biến Bạch Quyết thành người không cảm xúc, đơ cứng trong mọi hoàn cảnh. Ngoại hình của tài tử cũng bị đánh giá thừa cân. Sự tương tác giữa Hứa Khải và Châu Đông Vũ không tạo cảm xúc cho người xem. Theo Sina, đôi mắt Hứa Khải lờ đờ thiếu linh hoạt. Anh dường như không thể kiểm soát nhân vật.

Sina đánh giá Hứa Khải diễn xuất rập khuôn và không thể gánh vác trọng trách nam chính dù biên kịch Vu Chính hết lòng lăng xê. Từ Trường quân đội Liệt Hỏa, Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm (2019) đến Ly Ca hành (2021), các nhân vật đều mang nét bất cần, tinh nghịch. Tuy nhiên, anh không diễn được các vai có chiều sâu, nhiều tâm sự.

Đặc biệt, Hứa Khải không nghiêm khắc trong việc giữ gìn vóc dáng. Tài tử cho biết đam mê ẩm thực, do đó dễ tăng cân. Điều này ảnh hưởng tới ngoại hình của Hứa Khải.

Danh tiếng đang tụt dốc của Hứa Khải ở tuổi 26-2
Ngoại hình nam diễn viên bị nhận xét xuống phong độ.

Khi tăng cân, gương mặt anh kém sắc sảo, mất đường nét cơ bản. Mỹ nam cổ trang gây thất vọng về ngoại hình trong phim Thiên cổ quyết trần.

Sự cạnh tranh khốc liệt

Theo Sina, thời điểm Hứa Khải nổi tiếng với phim Diên Hi công lược, danh tiếng của nam diễn viên vươn xa khắp châu Á. Vụt sáng thành ngôi sao sau một đêm, Hứa Khải thu về hàng triệu người hâm mộ.

Tuy nhiên, trong thời khắc quan trọng phát triển sự nghiệp, Hứa Khải bị bạn gái cũ là Đại Kim tố bạc bẽo, lăng nhăng và thường bạo hành, làm ảnh hưởng tới hình tượng của anh.

Nam diễn viên phủ nhận lời tố cáo của hot girl Trung Quốc về tính cách vũ phu. Anh khẳng định cả hai tranh cãi, nhưng không dẫn tới bạo lực. Song scandal như vết nhơ trong sự nghiệp của tài tử.

Từ năm 2019, với việc các bộ phim đam mỹ (chuyển thể từ tiểu thuyết đồng tính nam) nở rộ, nhiều ngôi sao mới xuất hiện như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Cung Tuấn, Trương Triết Hạn, Chu Nhất Long. Họ có lượng fan hùng hậu và hiện đều là những ngôi sao hot bậc nhất Trung Quốc.

Danh tiếng đang tụt dốc của Hứa Khải ở tuổi 26-3Danh tiếng đang tụt dốc của Hứa Khải ở tuổi 26-4
Nổi tiếng trước Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác nhưng hiện tại lượng fan của Hứa Khải thua hai tài tử.

Hiện, Hứa Khải chủ yếu đóng các phim ngôn tình do công ty quản lý sản xuất, anh không được mời tham gia các dự án lớn.

Thế hệ diễn viên nam trẻ tuổi như La Vân Hi, Trần Phi Vũ, Vương An Vũ... cũng đang dần bứt phá, khiến thị phần của Hứa Khải thu hẹp hơn. Nếu tiếp tục thể hiện sự buông thả bản thân, Hứa Khải chỉ có thể đóng các tác phẩm ngôn tình chiếu trên mạng xã hội.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/danh-tieng-dang-tut-doc-cua-hua-khai-o-tuoi-26-post1231870.html

Hứa Khải

Tin tức mới nhất