Danh tính 'bạn trai' mới của 'nữ hoàng' nhạc chế Yến Tatoo gây bão mạng xã hội những ngày qua

"Khi ở trường, mình thường bị gọi là ‘mọt sách’. Năm lớp 12, mình theo đuổi môn bóng rổ. Kết quả môn thể thao này là hình ảnh của mình ở thời điểm hiện tại”, anh chàng bày tỏ.

Ngày 19/10 vừa qua, Yến Tatoo đã ra mắt MV nhạc chế kết hợp giữa Em gái mưa của Hương Tràm và Từ hôm nay - Feel like Ooh của Chi Pu. Đến thời điểm hiện tại, clip này đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem trên Youtube.

Bên cạnh ca từ dí dỏm, sức hút của ca khúc còn thể hiện ở việc cô nàng hóm hỉnh giới thiệu sản phẩm mới với người theo dõi: "Chuyện gì sẽ xảy ra khi hai hit đình đám của Hương Tràm và Chi Pu được kết hợp trong cùng một MV nhạc chế?".
 


Hình ảnh "nam thần bán áo mưa" trong MV của Yến Tatoo

 

Ngoài lượt view khủng, Yến Tatoo còn nhận được nhiều lời khen về khả năng chế nhạc vốn là sở trường cũng như chịu đầu tư cho MV mới này. 

Đặc biệt, người xem còn khá tò mò với “nam thần bán áo mưa” điển trai xuất hiện trong clip với thông điệp ấn tượng cuối bài hát: “Anh trai - em gái nuôi là cái giống chán nhất trên đời. Yêu thì yêu, có không giữ, mất đừng tìm". 

Theo tìm hiểu, anh chàng soái ca có tên Ngô Hải Nam (sinh năm 1996, quê Thái Bình), hiện là sinh viên trường ĐH Giao thông Vận tải Hà Nội. 
 

Danh tính bạn trai mới của nữ hoàng nhạc chế Yến Tatoo gây bão mạng xã hội những ngày qua-1
Hình ảnh của Hải Nam trong MV nhạc chế mới của Yến Tatoo
 

Bày tỏ cảm xúc khi sản phẩm được đánh giá cao, anh chàng hài hước: "Chưa đầy 1 tuần đã đạt con số triệu view rồi. Đừng chê giọng nữa tội mình mọi người ơi. Khen đẹp trai là được rồi". 

Đây không phải là lần đầu tiên 9X gây được sự chú ý trong giới trẻ. Trước đó, Hải Nam từng đạt giải Á quân cuộc thi Miss & Mr UTC 2015 do trường ĐH Giao thông Vận tải tổ chức.
 

Danh tính bạn trai mới của nữ hoàng nhạc chế Yến Tatoo gây bão mạng xã hội những ngày qua-2
Một phân cảnh lãng mạn của cặp đôi trong clip
 

Bên cạnh việc học tập trên lớp, với chiều cao lý tưởng 1m78, anh chàng còn có “nghề tay trái” là người mẫu ảnh cho không ít thương hiệu thời trang nổi tiếng. Đặc biệt, “nam thần bán áo mưa” còn có sở trường đàn hát và hoạt động khá sôi nổi trong các buổi sinh hoạt ngoại khóa của trường.

Cách đây không lâu, Hải Nam đã “gây bão” khi bức ảnh chụp lén anh chàng đang tham gia bảo vệ an ninh tại một sự kiện được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Kèm theo ảnh là dòng chia sẻ vô cùng dễ thương: "Tưởng đâu siêu sao nào mới bên Hàn Quốc sang, ai dè là bảo vệ tại sự kiện. Đẹp trai mất ngủ luôn rồi..." 
 

Danh tính bạn trai mới của nữ hoàng nhạc chế Yến Tatoo gây bão mạng xã hội những ngày qua-3
Hình ảnh của Hải Nam khi làm thêm tại một sự kiện được chia sẻ rầm rộ cách đây không lâu
 

Sở hữu vẻ ngoài đậm chất “soái ca” nhưng ít ai biết rằng trước đây anh chàng này từng là thư sinh kính cận chính hiệu. Hải Nam không ngại chia sẻ những hình ảnh thời “ngố tàu” của mình lên mạng xã hội khiến các cô gái bất ngờ.

Anh chàng chia sẻ: “Khi ở trường, mình thường bị gọi là ‘mọt sách’. Ý thức được về vẻ ngoài cũng như sức khỏe nên mình quyết tâm tham gia các hoạt động thể chất. Năm lớp 12, mình theo đuổi môn thể thao bóng rổ. Kết quả bộ môn này mang lại là hình ảnh của mình ở thời điểm hiện tại”.

Danh tính bạn trai mới của nữ hoàng nhạc chế Yến Tatoo gây bão mạng xã hội những ngày qua-4
Và đây là hình ảnh của anh chàng Ngô Hải Nam ngoài đời với vai trò người mẫu ảnh
 

Nam bật mí anh bắt đầu công việc làm người mẫu ảnh, PB (người mẫu sự kiện) từ năm thứ nhất đại học. Số tiền kiếm được đủ để Nam trang trải các khoản sinh hoạt phí và trau dồi thêm vốn sống.

Chàng sinh viên trường Đại học giao thông vận tải còn chia sẻ thêm rằng: "Làm nghề PB giúp mình đi được nhiều nơi, quen biết được nhiều người, nhưng đôi khi nó cũng có những cám dỗ. Tuy nhiên, việc quan trọng nhất với mình ở thời điểm hiện tại là hoàn thành tốt công việc học tập ở trường. Từng tham gia đóng một số TVC, MV ca nhạc nhưng đến gần đây mình mới được mọi người biết tới”.

Xem thêm một số hình ảnh khác của Hải Nam:

Danh tính bạn trai mới của nữ hoàng nhạc chế Yến Tatoo gây bão mạng xã hội những ngày qua-5Danh tính bạn trai mới của nữ hoàng nhạc chế Yến Tatoo gây bão mạng xã hội những ngày qua-6Danh tính bạn trai mới của nữ hoàng nhạc chế Yến Tatoo gây bão mạng xã hội những ngày qua-7Danh tính bạn trai mới của nữ hoàng nhạc chế Yến Tatoo gây bão mạng xã hội những ngày qua-8Danh tính bạn trai mới của nữ hoàng nhạc chế Yến Tatoo gây bão mạng xã hội những ngày qua-9


T.H
Theo Vietnamnet


Yến Tatoo Hot Boy soái ca Mạng xã hội

Tin tức mới nhất