Danh tính bé gái cực yêu gây bão trận Việt Nam gặp Myanmar

Dân mạng đã lùng ra danh tính của cô bé có ngoại hình đáng yêu này.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Myanmar trên sân Mỹ Đình tối qua kết thúc, ngoài tỷ số trận đấu, dân mạng còn đổ dồn về ngoại hình của một bé gái. Cô nhóc được máy quay nhà đài "tia" trúng vào phút 27 của hiệp 1.

"Bé gái có ngoại hình siêu đáng yêu xuất hiện chớp nhoáng trên sân Mỹ Đình. Mặt lẫn biểu cảm cute hết nấc", trích bài đăng trên một diễn đàn.

Danh tính bé gái cực yêu gây bão trận Việt Nam gặp Myanmar-1

Từ khoảnh khắc lan truyền cho thấy, em có gương mặt xinh xắn, các đường nét đẹp như búp bê, đôi mắt to tròn, mái tóc đen dày,...

"Xinh và đáng yêu quá", "Các chú quay phim nhà đài tinh mắt quá, hình ảnh chất lượng", "Bé gái yêu ghê",... là những bình luận dân mạng để lại.

Danh tính bé gái cực yêu gây bão trận Việt Nam gặp Myanmar-2

Ngay khi gây xôn xao, danh tính của bé gái đã được tìm ra. Đó là Nguyễn Hà Minh, hiện đang sinh sống cùng bố mẹ tại huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Biết con gái nhận nhiều quan tâm, chị Phạm Nhung - mẹ Hà Minh cho hay, đó là lần đầu tiên Minh được bố mẹ cho ra sân cổ vũ bóng đá. Bản thân chị Nhung cũng cảm thấy bất ngờ và vui khi con gái nhận về nhiều quan tâm đến vậy.

Danh tính bé gái cực yêu gây bão trận Việt Nam gặp Myanmar-3

Nhận xét về con gái, người phụ nữ này cho hay cô nhóc rất hoạt bát, đáng yêu và đặc biệt yêu thích múa.

"Thời điểm hiện tại, gia đình tôi ưu tiên cho việc bé tới trường học hành, thu nạp thêm các kiến thức mới. Sau này con lớn, bé thích theo học bộ môn này, vợ chồng tôi sẽ tạo điều kiện", chị Nhung nói thêm.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/danh-tinh-be-gai-cuc-yeu-gay-bao-tran-viet-nam-gap-myanmar-n-332646.html

hiện tượng mạng xã hội AFF Cup

Tin tức mới nhất