Danh tính bồ mới siêu nóng bỏng của Trần Đức Bo

Trần Đức Bo từng đặt "KPIs" cho bản thân là phải lấy vợ trước năm 30 tuổi.

Cách đây ít ngày, Trần Đức Bo gây chú ý khi tiết lộ có bạn gái. Trên trang cá nhân, hiện tượng mạng họ Trần viết: "Gu con gái tui thích nè, haha. Cao, trắng, hiền, người miền Tây, đã vậy còn thơm nữa chứ".

Danh tính bồ mới siêu nóng bỏng của Trần Đức Bo-1

"Anh không biết mình có thể đi được đến bao xa và cùng nhau vượt qua được bao nhiêu giông bão, nhưng anh hứa bằng sự nam tính và phẩm chất của một quý ông có sẵn trong mình. Anh sẽ biến em trở thành công chúa. 

Người con gái hạnh phúc nhất của cuộc đời anh. Anh yêu chị", thêm lời nhắn nhủ ngọt ngào Bo gửi tới bồ.

Danh tính bồ mới siêu nóng bỏng của Trần Đức Bo-2Danh tính bồ mới siêu nóng bỏng của Trần Đức Bo-3Danh tính bồ mới siêu nóng bỏng của Trần Đức Bo-4

Loạt bài đăng của Đức Bo lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài lời chúc phúc, rất nhiều người cũng tò mò về danh tính cô gái này. Theo tìm hiểu, bạn gái Đức Bo tên Mai Quỳnh Thơ, hiện đang sinh sống tại Cần Thơ.

Trên trang cá nhân, không thiếu những bức hình cô gái này khoe body nóng bỏng mắt. Ngoài vai trò người mẫu ảnh, Thơ cũng thử sức bản thân ở lĩnh vực ca sĩ, DJ,...

Danh tính bồ mới siêu nóng bỏng của Trần Đức Bo-5

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Đức Bo tiết lộ bản thân anh là người song tính (Bisexual), có thể thích cả 2 phái nam và nữ. Hiện tượng mạng họ Trần cũng từng nhiều lần làm dân tình xoắn não bởi hết đăng ảnh giả gái lại đến khoe hình để râu chuẩn men.

Trước nghi vấn về giới tính Trần Đức Bo từng lên tiếng: "Có phải mọi người đang chấn động bởi thông tin Trần Đức Bo sẽ lấy vợ vào năm 30 tuổi mấy giờ gần đây đúng không? Để mình nói cho mấy bạn nghe.

Có nhiều bạn nói Bo rằng bạn là gái, hay con trai thẳng, hay là Bisexual hay là Gay vậy. Những vấn đề như vậy cho mình xin phép không được trả lời nha tại vì mình không thích nói chuyện giới tính trên MXH.

Thêm một điều nữa là về việc mình yêu con trai hay con gái đâu phải là vấn đề đâu. Vì con gì thì cũng là con người và xứng đáng được yêu mà. Cái quan trọng là mình có cảm xúc, đồng cảm được với nhau thì yêu nhau thôi. Có gì đâu phải căng thẳng lên vậy?".

Danh tính bồ mới siêu nóng bỏng của Trần Đức Bo-6

Sau đó, anh chàng tiếp tục khiến cộng đồng mạng hoang mang một lần nữa khi cho rằng: "Bây giờ em thích con gái nhưng không gặp được người đúng với gu của em.

Và ông trời lại mang cho em một người đàn ông trưởng thành, sâu sắc, biết suy nghĩ và lo lắng cho em thì mọi người nghĩ em phải làm sao giờ? Duyên số do ông trời sắp đặt mà".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-danh-tinh-bo-moi-cua-hien-tuong-mang-tran-duc-bo-n-286982.html

Trần Đức Bo hiện tượng mạng xã hội cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao