Danh tính bố ruột của Kim Tae Hee được tiết lộ, sở hữu công ty với doanh thu lên tới hơn 300 tỷ đồng

Không ngoa khi nói Kim Tae Hee chính là ngôi sao số sướng khi sinh ra đã ở vạch đích.

Chương trình All Year Live của đài truyền hình KBS đã phát sóng tập mới nhất vào tối 4/12 vừa qua. Trong tập này, chương trình đã giới thiệu về ông Kim Yoo Moon - hiện đang là Chủ tịch của Công ty vận chuyển quốc tế Hankook. Bên cạnh đó, ông Kim Yoo Moon cũng chính là cha ruột của Kim Tae Hee

Cụ thể, trong tập này, chương trình đã giới thiệu Top 10 ngôi sao danh tiếng của làng giải trí Hàn Quốc sinh ra đã là những "cậu ấm cô chiêu" chính hiệu. Và nhân vật được quan tâm tới nhất không ai khác chính là Kim Tae Hee. 

Danh tính bố ruột của Kim Tae Hee được tiết lộ, sở hữu công ty với doanh thu lên tới hơn 300 tỷ đồng-1

Theo đó, trong danh sách này Kim Tae Hee xếp hạng 4. Nữ diễn viên tốt nghiệp Khoa Thiết kế của trường Đại học Quốc gia Seoul danh tiếng. Cha của Kim Tae Hee cũng được giới thiệu là ông Kim Yoo Moon - hiện đang là Chủ tịch của Công ty vận chuyển quốc tế Hankook. Công ty này đã đạt doanh thu hằng năm lên tới 15 tỷ Won (khoảng 313 tỷ đồng).

Danh tính bố ruột của Kim Tae Hee được tiết lộ, sở hữu công ty với doanh thu lên tới hơn 300 tỷ đồng-2

Vào năm 2016, cha Kim Tae Hee gia nhập hội Honor Society - hội những người quyên góp từ thiện nhiều nhất Hàn Quốc. Theo đó, ông đã có khoản quyên góp lên tới con số 100 triệu Won (2.09 tỷ đồng). Ngoài ra, ông Kim Yoo Moon cũng thành lập quỹ từ thiện dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại TP Ulsan - quê nhà của ông. Năm 2007, cha Kim Tae Hee cũng nhận được Bằng khen vì có công trong việc phát triển công nghiệp quốc gia do Thủ tướng Hàn Quốc trao tặng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/danh-tinh-bo-ruot-cua-kim-tae-hee-duoc-tiet-lo-so-huu-cong-ty-voi-doanh-thu-len-toi-hon-300-ty-dong-20201205124448156.chn?fbclid=IwAR14Pr5OHAjgErq5QDHrGz7pAyd4v3t8KnA4rJ8OMZwCP7WCnFee6JBGjhc

Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất