Danh tính cặp rich kid TP.HCM nhận cả vali tiền vàng khủng trong đám cưới

Nếu chú rể sở hữu chuỗi khách sạn dát vàng thì cô dâu là tiểu thư con nhà gia thế.

Thời gian qua, cư dân mạng không ít lần xuýt xoa với đám cưới khủng, ngập tiền vàng của các cặp đôi con nhà gia thế. Mới đây, mạng xã hội tiếp tục lan truyền hình ảnh cô dâu, chú rể được hưởng cả một va li đựng vàng và tiền mệnh giá lớn ngay khi ngày trọng đại cuộc đời kết thúc.

Danh tính cặp rich kid TP.HCM nhận cả vali tiền vàng khủng trong đám cưới-1Danh tính cặp rich kid TP.HCM nhận cả vali tiền vàng khủng trong đám cưới-2Danh tính cặp rich kid TP.HCM nhận cả vali tiền vàng khủng trong đám cưới-3
Dân mạng choáng váng với của hồi môn ngập tiền vàng của cặp rich kid đến từ TP. HCM (Ảnh: Pháp luật và bạn đọc).

Ngay khi hình ảnh xuất hiện đã nhận về quan tâm lớn. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ với cặp đôi số hưởng, không ít người cũng tò mò danh tính của tân lang, tân nương.

Được biết, chú rể tên là Ken Vũ (25 tuổi), hiện đang sở hữu chuỗi khách sạn dát vàng ở TP.HCM. Cô dâu tên Thu Phạm - con gái chủ một tập đoàn lớn. 

Danh tính cặp rich kid TP.HCM nhận cả vali tiền vàng khủng trong đám cưới-4

Trên trang cá nhân, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người thân. Ai cũng ngưỡng mộ khi họ xứng từ ngoại hình đến gia thế.

Chia sẻ với báo chí, người trong cuộc cho biết đây mới chỉ là 1/10 số tiền vàng họ nhận được trong hôn lễ. Trên trang cá nhân, chú rể từng làm bao người tròn mắt khi khoe ảnh đeo cả dây vàng miếng được tặng trước khi đám cưới diễn ra.

Danh tính cặp rich kid TP.HCM nhận cả vali tiền vàng khủng trong đám cưới-5Danh tính cặp rich kid TP.HCM nhận cả vali tiền vàng khủng trong đám cưới-6
Hóa ra dàn phù dâu toàn gái xinh gây xôn xao vài ngày trước là bạn của cô dâu Thu Phạm.

Danh tính cặp rich kid TP.HCM nhận cả vali tiền vàng khủng trong đám cưới-7
Bất ngờ hơn nữa khi cô dâu, chú rể cũng là bạn thân của Xemesis và Xoài Non.

Cách đây ít ngày, mạng xã hội cũng từng xôn xao khi Kiều Ly Phạm - nữ chính từng tham gia Người ấy là ai chia sẻ hình ảnh cùng hội gái xinh làm phù dâu cho cô bạn thân tên Thu Phạm. Đây cũng chính là rich kid đang sở hữu số của hồi môn khủng phía trên.

Trong ảnh, ngoài cô dâu diện thiết kế khác biệt hẳn thì 9 nàng còn lại ai nấy cũng váy vóc lồng lộn. Kiều Ly Phạm tiết lộ, để tất cả cảm thấy thoải mái và tự tin, cô dâu đã đặt may trang phục theo số đo riêng của từng người.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-vang-truoc-cua-hoi-mon-ngap-vang-do-la-cap-rich-kid-tp-hcm-n-243514.html

Rich Kid của hồi môn Đám cưới

Tin tức mới nhất