Danh tính chàng soái ca trong 'Sao nhập ngũ' khiến bao chị em mất ăn mất ngủ

Nhanh như một cơn lốc, gương mặt mới xuất hiện ở cuối chương trình "Sao nhập ngũ" tối qua đã bị thánh soi lùng ra thông tin.

Chương trình Sao nhập ngũ mùa mới hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả, liên tục leo lên top trending của Youtube

Nếu trong suốt 5 tuần qua, khán giả ấn tượng với Mũi trưởng Long - chàng Thượng úy chuẩn mẫu “bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp”, thì trong tập 6 phát sóng tối qua (11/1), một gương mặt mới xuất hiện ở cuối chương trình khiến hội chị em phát sốt.

Danh tính chàng soái ca trong Sao nhập ngũ khiến bao chị em mất ăn mất ngủ-1
Danh tính chàng soái ca trong Sao nhập ngũ khiến bao chị em mất ăn mất ngủ-2
Gương mặt mới xuất hiện trong "Sao nhập ngũ"

Hậu Hoàng dù đã có Mũi trưởng Long nhưng thấy trai đẹp lại là người đầu tiên đứng lên không chút do dự. Diễn viên Nam Thư cũng nhanh chóng vào ngồi cùng, còn Khánh Vân phấn khích la hét thật to.

Cô giáo Dương Hoàng Yến thì nhanh chóng “tút tát” lại nhan sắc. Đặc biệt, phản ứng của Diệu Nhi lại khiến cộng đồng mạng thích thú “đẩy thuyền”.

Danh tính chàng soái ca trong Sao nhập ngũ khiến bao chị em mất ăn mất ngủ-3
Diệu Nhi nổi tiếng là người lắm lời nhất nhì chương trình, nhưng khi thấy trai đẹp thì ngẩn ngơ thế này đây

Danh tính chàng soái ca trong Sao nhập ngũ khiến bao chị em mất ăn mất ngủ-4Danh tính chàng soái ca trong Sao nhập ngũ khiến bao chị em mất ăn mất ngủ-5
Có trai đẹp xuất hiện là chị em lại phấn khích ngay

Danh tính chàng soái ca trong Sao nhập ngũ khiến bao chị em mất ăn mất ngủ-6
Ngẩn ngơ khi thấy bóng dáng điển trai của chàng quân nhân

Sau đó, Diệu Nhi phải gấp rút lên tiếng đính chính cả 2 chỉ là tình đồng chí vì sợ "cháy nhà".

Trên trang cá nhân, cô nàng viết: "Tôi và đồng chí Quản Bá Sơn chỉ là tình đồng chí, đồng đội. Và khi xuất hiện làn gió mới, tôi không hề có một ý niệm gì với đồng chí Sơn. Tất cả là do đội biên tập chưa tăng lương nên khi 'edit' đốt nhà người ta quá mà".

Đồng thời, "thánh nhây" dõng dạc tuyên bố: "Tập này không có lên thuyền gì hết nghe chưa, chị đốt thuyền, lật thuyền hết rồi".

Khản giả tỏ ra hào hứng không kém, nhiều người để lại bình luận đầy nghi hoặc: "Chưa gì mà chị sợ cháy nhà rồi", "Thương Nhi phải lật thuyền tự bơi để cứu lấy hạnh phúc của mình, may mắn là dạo này hết bão, mấy ông edit ác quá"…

Được biết, chàng trai gây bão này là Quản Bá Sơn, cán bộ của phòng chính trị, từng học tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và Học viện Cảnh sát nhân dân.

Danh tính chàng soái ca trong Sao nhập ngũ khiến bao chị em mất ăn mất ngủ-7

Anh chàng mang nụ cười hút hồn chị em này đến từ Thiệu Hóa, Thanh Hóa. Và chỉ sau 1 ngày tập 6 phát sóng, trang cá nhân của anh đã có hơn 10.000 người theo dõi.

Danh tính chàng soái ca trong Sao nhập ngũ khiến bao chị em mất ăn mất ngủ-8
Hình ảnh đời thường của chàng "soái ca".

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/danh-tinh-trai-dep-duoc-ghep-cap-dieu-nhi-o-sao-nhap-ngu-n-248446.html

Sao nhập ngũ Diệu Nhi

Tin tức mới nhất