Danh tính cô chủ shop xinh đẹp tố nhân viên cuỗm 300 triệu

Nếu là các tín đồ đam mê mua hàng online, Trang Nemo là cái tên không còn xa lạ.

Mới đây, thông tin chủ shop Trang Nemo bắt quả tang nhân viên tên Tr. "tuồn" hàng ra ngoài để người thân bán kiếm tiền đã nhận về sự quan tâm lớn. 

Người trong cuộc chia sẻ, cô gái này ngoài trộm hàng đi bán còn mang đi tặng người khác, đến nỗi người được tặng phải thốt lên: "Sao tặng nhiều thế".


Clip ghi lại sự việc.

Danh tính cô chủ shop xinh đẹp tố nhân viên cuỗm 300 triệu-1
Trước khi bị phát hiện trộm đồ, chủ shop và nhân viên có quan hệ vô cùng thân thiết.

Cô chủ xinh đẹp cho hay không muốn làm lớn chuyện, để cho Tr. có một cơ hội làm lại cuộc đời.

"Ban đầu Tr. khai chỉ lấy khoảng 26 triệu. Nhưng sau 4 tiếng đối chất cùng loạt bằng chứng tung ra, cuối cùng Tr. mới thừa nhận hành vi của mình.

Hiện mình đã lấy lại 98 triệu và dự định đòi lại thêm 100 triệu nữa. Toàn bộ số tiền này mĩnh sẽ làm từ thiện", Trang cho hay.

Danh tính cô chủ shop xinh đẹp tố nhân viên cuỗm 300 triệu-2Danh tính cô chủ shop xinh đẹp tố nhân viên cuỗm 300 triệu-3
Cuộc sống sang chảnh của cô chủ shop xinh đẹp.

Nếu là một tín đồ mua sắm qua mạng, chắc hẳn Trang Nemo (tên thật Nguyễn Hương Trang) không phải là cái tên xa lạ với nhiều người.

Cô được mệnh danh là "hot girl bán hàng online" nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng những livestream quảng cáo bán quần áo có lượng người tương tác khủng. Thậm chí, cô còn có riêng một fanpage chuyên phục vụ cho việc kinh doanh.

Trên trang cá nhân, bà chủ shop thời trang thường xuyên khoe cuộc sống sang xịn bên siêu xe, hàng hiệu. Ngoài cửa hàng thời trang, gái xinh gốc Bến Tre còn sở hữu khá nhiều bất động sản tại TP. HCM.

Danh tính cô chủ shop xinh đẹp tố nhân viên cuỗm 300 triệu-4
Trang tặng quà cho mẹ.

Trước đó, Trang từng gây sốt khi chia sẻ việc tặng mẹ một miếng đất trị giá 5 tỷ đồng. Hiện miếng đất này đang trong quá trình xây dựng.

"Đây là món quà con đã cố gắng dành dụm để tặng cho mẹ. Với miếng đất gần 5 tỷ này cùng với số tiền con đang có sẵn, đáng lẽ con có thể mua một căn nhà mặt tiền để kinh doanh trên Sài Gòn nhưng con đã mua nhà này để tặng cho mẹ", cô gái trẻ nói.

Ngoài đất, Trang còn tặng mẹ chiếc nhẫn trị giá gần 1 tỷ. Chia sẻ về lý do tặng mẹ nhiều quà khủng như vậy, Trang cho hay cô vốn có tuổi thơ khốn khó, mẹ là người vất vả nuôi Trang trưởng thành nên giờ những điều tốt đẹp nhất bà chủ shop muốn dành tặng cho phụ huynh.

Sam
Theo Vietnamnet


ăn trộm Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao