Danh tính cô dâu Long An vàng phủ kín người gây sốt khắp MXH

Không chỉ gây sốt với hình ảnh vàng đeo kín người, cô dâu còn giật spotlight khi trổ tài làm DJ.

Đám cưới là ngày trọng đại nhất đời mỗi người. Bởi vậy ngoài cô dâu, chú rể, người thân cũng mong muốn nam và nữ chính có một ngày khó quên.

Bởi vậy thời gian qua, trên mạng xã hội từng nhiều lần xuất hiện những màn trao của hồi môn khủng. Dù điều này không phải mới nhưng mỗi topic đăng tải đều hâm nóng các diễn đàn.

Danh tính cô dâu Long An vàng phủ kín người gây sốt khắp MXH-1Danh tính cô dâu Long An vàng phủ kín người gây sốt khắp MXH-2

Điển hình mới nhất, netizen đang xôn xao bàn tán về hình ảnh cô dâu trẻ vàng đeo trĩu cổ. Khoảnh khắc ghi lại, nữ chính mặc váy trắng lệch vai, chân đi dép xở ngón, nở nụ cười xinh đẹp đang quẩy quên lối cùng bạn bè.

Ở bức hình khác, cô lại hóa DJ, đứng chơi nhạc nhìn vô cùng chuyên nghiệp. 

Danh tính cô dâu Long An vàng phủ kín người gây sốt khắp MXH-3
Danh tính cô dâu Long An vàng phủ kín người gây sốt khắp MXH-4

Ngay khi gây bão mạng, danh tính cô dâu cũng được tìm ra. Đó là Hoàng Trang và chú rể Dương Linh, đến từ Long An. Trước đó, cô cũng từng giật spotlight khi được phụ huynh trao của hồi môn siêu khủng.

Vàng đeo kín người khiến chính cô dâu trẻ phải cảm thán: "Lấy chồng gánh nặng quá".

Danh tính cô dâu Long An vàng phủ kín người gây sốt khắp MXH-5

Ngoài số trang sức ước tính 500 triệu đồng, cô còn được của hồi môn là chiếc xe hơi đắt đỏ và 1 tỷ tiền mặt làm vốn liếng để 2 vợ chồng làm ăn.

Trước Hoàng Trang, dân mạng cũng từng trầm trồ về màn trao của hồi môn ngập vàng:

Danh tính cô dâu Long An vàng phủ kín người gây sốt khắp MXH-6
Hình ảnh cô dâu Thanh Hóa kiềng vàng cả chục chiếc, vòng phủ kín 2 cổ tay, các ngón tay của cũng kín vàng từng gây sốt mạng xã hội. Đó là cô dâu Quỳnh Như và chú rể Văn Hạnh. Cụ thể, bố mẹ đẻ của cô cho con gái 15 cây vàng, 1 tỷ đồng tiền mặt còn nhà trai 13 vây vàng và 200 triệu đồng làm của hồi môn,

Danh tính cô dâu Long An vàng phủ kín người gây sốt khắp MXH-7
"Bố mẹ vợ sẽ trao cho cả hai 1kg vàng trị giá hơn 26 cây. Chưa chưa, còn 1 chiếc xe Camry 4 chỗ 1,6 tỷ và cả một ngôi nhà nữa", MC khoe đám cưới một cặp rich kid ở Hậu Giang.

Danh tính cô dâu Long An vàng phủ kín người gây sốt khắp MXH-8
"20 tỷ sính lễ, nhẫn hột xoàn không 12 tỷ rồi, vàng mấy chục cây rồi mấy nghìn đô, Iphone 13 promax tá lả nhẹ nhàng xuất sắc ghê", người bạn chia sẻ về đám cưới một cặp nam nữ.

Danh tính cô dâu Long An vàng phủ kín người gây sốt khắp MXH-9
Một số hình ảnh về cô dâu khác cũng từng gây bão với số của hồi môn khủng.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-co-dau-vang-phu-kin-nguoi-dang-gay-sot-mang-xa-hoi-n-310623.html

của hồi môn cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao