Danh tính cô gái xinh đẹp chiếm trọn trái tim Karik và các soái ca trong tập 17 'Vì yêu mà đến'

Không chỉ xinh đẹp, cô gái này còn có bảng thành tích học tập đáng nể. Trong kỳ thi tuyển sinh đầu vào trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Huyền Thương đã xuất sắc trở thành thủ khoa Khoa Thanh nhạc.

Sau bao ngày chờ đợi, trong tập 17 mới đây của Vì yêu mà đến lại thêm một happy ending nữa xuất hiện. Và chàng trai tiếp theo nói lời tạm biệt với khán giả là nam ca sĩ điển trai Karik. Cô gái chiếm trọn cảm tình của chủ nhân hit Anh không đòi quà có tên Huyền Thương. Hiện cô đang sinh sống tại TP HCM.


Huyển Thương với giọng hát cực ngọt qua ca khúc "Cô hàng nước" khiến 8 soái ca không rời mắt

Xuất hiện trên sân khấu trong trang phục áo dài cách tân cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, ngay lập tức cô gái này thu hút ánh mắt của 8 soái ca. Tự tin thể hiện ca khúc Cô hàng nước, Huyền Thương khiến toàn bộ khán giả trong trường quay ngây ngất với giọng hát cực ngọt.

Kết thúc phần giao lưu và giới thiệu về bản thân qua 10 từ khóa của khách mời nữ, chàng ca sĩ điển trai Karik quyết định bấm nút “thả tim” lên sân khấu bày tỏ tình cảm với Huyền Thương. Tuy nhiên, cô gái này đã từ tình cảm chân thành của Karik.

Danh tính cô gái xinh đẹp chiếm trọn trái tim Karik và các soái ca trong tập 17 Vì yêu mà đến-1
"Cô hàng nước" Huyền Thương xinh đẹp trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

Sau khi thay trang phục quyến rũ hơn, Huyền Thương một lần nữa bước ra sân khấu để tỏ tình với chàng trai cô thầm mến. Tất cả khán giả và ngay cả Karik đã vỡ òa cảm xúc khi người Huyền Thương chọn chính là anh.

Lúc này, Karik thắc mắc vì sao Huyền Thương từ chối lời tỏ tình của anh, cô sinh viên 20 tuổi thông minh trả lời: “Em muốn mang đến bất ngờ cho anh, và em muốn xinh hơn trong bộ đầm này". Karik chia sẻ: “Em mặc gì cũng đẹp. Không phải bởi em đẹp sẵn mà trong mắt anh, em là người anh đã để ý tới".

Danh tính cô gái xinh đẹp chiếm trọn trái tim Karik và các soái ca trong tập 17 Vì yêu mà đến-2
Huyền Thương và Karik dành cho nhau cái ôm ngọt ngào trên sân khấu

Và cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, happy ending thứ 3 đã xuất hiện. Ngay khi tập 17 Vì yêu mà đến kết thúc, không ít khán giả đã dành tặng lời chúc phúc cho cặp đôi. Một số khác bày tỏ muốn tìm hiểu thêm thông tin về cô nàng xinh đẹp “đánh cắp” trái tim của Karik.

Theo tìm hiểu, nhân vật nữ chính trong clip có tên Nguyễn Huyền Thương (sinh năm 1997, quê tỉnh Thanh Hoá). Hiện cô đang học năm 3 khoa Thanh nhạc thuộc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội cơ sở 2 TP HCM.

Danh tính cô gái xinh đẹp chiếm trọn trái tim Karik và các soái ca trong tập 17 Vì yêu mà đến-3
Hình ảnh đời thường vô cùng xinh đẹp của Huyền Thương


Huyền Thương gây chú ý trên mạng xã hội vào tháng 11 năm ngoái khi cover ca khúc "Mong ước kỉ niệm xưa" cùng một người bạn

Cách đây không lâu, Huyền Thương gây bão trên mạng xã hội khi mặc quân phục cùng một người bạn cover cực hay ca khúc Mong ước kỉ niệm xưa. 

Không chỉ xinh đẹp, cô gái này còn có bảng thành tích học tập đáng nể. Theo đó, trong kỳ thi tuyển sinh đầu vào của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Huyền Thương đã xuất sắc trở thành thủ khoa Khoa Thanh nhạc và theo dòng nhạc dân gian chính thống.

Sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng ngay từ nhỏ, cô gái này đã có niềm đam mê với thanh nhạc. Quá trình học tập của Huyền Thương luôn có sự hỗ trợ, động viên tinh thần từ gia đình.

Danh tính cô gái xinh đẹp chiếm trọn trái tim Karik và các soái ca trong tập 17 Vì yêu mà đến-4
Huyền Thương cho biết trong suốt quá trình đi diễn của mình, cô từng vinh dự ra Trường Sa biểu diễn phục vụ các chiến sĩ bộ đội và nhân dân trên đảo

“Từ nhỏ, mình được mọi người cho nghe rất nhiều nhạc của ca sĩ Anh Thơ nên nó đã ngấm vào máu mình lúc nào không hay. Hình ảnh quê hương, đất nước hiện ra rất sống động qua lời ca của những nghệ sĩ đi trước. Đó là một trong những lý do mình thi vào khoa Thanh nhạc.

Mình đi nhiều nơi nhưng ấn tượng nhất là diễn ở rừng Pác Bó – Cao Bằng và Trường Sa. Thật hạnh phúc biết bao khi tiếng hát của mình mang đến niềm vui cho nhiều người”, Huyền Thương bày tỏ.

Với thành tích học tập đáng nể, cô gái xứ Thanh liên tục đạt danh hiệu sinh viên có học lực khá, giỏi. Chính điều này giúp Huyền Thương trở thành gương mặt đại diện cho sinh viên  trường cùng Bộ Quốc phòng tham gia tuyển sinh quân sự mỗi năm ở các tỉnh miền Tây. 

Một số hình ảnh khác của cô nàng xinh đẹp Huyền Thương:

Danh tính cô gái xinh đẹp chiếm trọn trái tim Karik và các soái ca trong tập 17 Vì yêu mà đến-5Danh tính cô gái xinh đẹp chiếm trọn trái tim Karik và các soái ca trong tập 17 Vì yêu mà đến-6Danh tính cô gái xinh đẹp chiếm trọn trái tim Karik và các soái ca trong tập 17 Vì yêu mà đến-7Danh tính cô gái xinh đẹp chiếm trọn trái tim Karik và các soái ca trong tập 17 Vì yêu mà đến-8


T.H
Theo Vietnamnet


Huyền Thương Vì yêu mà đến karik

Tin tức mới nhất