Danh tính của chàng trai Qatar gây chú ý tại World Cup 2022

Sau khoảnh khắc gây chú ý tại khán đài, Abdulrahman thu hút hơn 150.000 người theo dõi trên Instagram và được nhiều cổ động viên bóng đá nhớ mặt.

Theo China Central Television, cổ động viên gây chú ý trong trận khai mạc World Cup 2022 tên là Abdulrahman Fahad al-Thani (16 tuổi).

Tin đồn cho rằng Abdulrahman là "hoàng tử bé" của Qatar hiện vẫn chưa được xác nhận. Ngay chính Abdulrahman cũng không đề cập đến vai trò, chức danh của mình trong Hoàng gia Qatar khi được dân mạng đặt câu hỏi trên trang cá nhân.

Danh tính của chàng trai Qatar gây chú ý tại World Cup 2022-1

Hôm 24/11, Abdulrahman đã quay một clip bày tỏ lòng biết ơn đối với tình cảm mà nhiều cổ động viên dành cho mình.

"Tôi ở đây chỉ để nói lời cảm ơn vì những bình luận và clip tốt đẹp của các bạn. Tôi đã xem tất cả. Cảm ơn các bạn rất nhiều và rất hân hạnh được chào đón mọi người đến Qatar. Các bạn có thể trải nghiệm và xem một giải đấu thật tuyệt vời. Cảm ơn các bạn", Abdulrahman nói trong clip.

Trang Instagram của Abdulrahman hiện thu hút hơn 150.000 người theo dõi. Tuy nhiên, anh chàng cho biết nhiều người đã giả mạo tài khoản cá nhân của mình và kêu gọi người theo dõi báo cáo những tài khoản này.

Trong buổi phát sóng trực tiếp trận khai mạc World Cup 2022 giữa đội tuyển Qatar và Ecuador, Abdulrahman thu hút sự chú ý của khán giả nhờ hành động và biểu cảm hài hước.

Khi đội nhà bị thủng lưới trước Ecuador, chàng trai thể hiện sự không hài lòng bằng cách đứng bật dậy, đưa tay về phía trước và hất chiếc mũ kaffiyeh, loại mũ truyền thống của nam giới Qatar, ra phía sau.

Nhiều khán giả đã chụp lại khoảng khắc này và chia sẻ lên trang cá nhân. Vẻ đáng yêu của cổ động viên này được so sánh với La'eeb, linh vật chính thức của kỳ World Cup năm nay.

Danh tính của chàng trai Qatar gây chú ý tại World Cup 2022-2Danh tính của chàng trai Qatar gây chú ý tại World Cup 2022-3

Tại Trung Quốc, Abdulrahman thậm chí có fanclub riêng và được đặt biệt danh là "hoàng tử hoành thánh". Mọi người cũng vẽ phim hoạt hình về cổ động viên này và biến nét mặt của anh thành meme (ảnh chế) lan truyền trên mạng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/danh-tinh-cua-chang-trai-qatar-gay-chu-y-tai-world-cup-2022-post1379347.html

Qatar World Cup

Tin tức mới nhất