Danh tính nữ du khách mặc áo dài, khoe thân phản cảm ở Hội An

Cô gái này là một cái tên nổi đình đám trong làng mẫu, với hơn 17 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền một bài đăng về địa điểm du lịch này. Điểm gây tranh cãi chính là khoảnh khắc check-in phản cảm của một du khách.

Trong hình, người này tạo dáng ở nhiều tư thế nhạy cảm. Không chỉ show những điểm "nóng" cơ thể, nữ chính còn diện trang phục vô cùng mát mẻ.

Danh tính nữ du khách mặc áo dài, khoe thân phản cảm ở Hội An-1

Từ hình ảnh chia sẻ cho thấy, cô diện một bộ đồ khá giống với áo dài Việt nhưng đã được may cách tân. Tà áo hờ hững lộ nguyên vòng 3.

Lập tức bài đăng trở thành chủ đề bàn tán. Đa phần cho rằng cách phối đồ này quá lộ liễu, thiếu tôn trọng văn hóa, phong tục người Việt.

"Bạn thật là tồi tệ khi diện trang phục truyền thống của chúng tôi như vậy. Nếu yêu thích áo dài hãy mặc nó đúng với tinh thần của bộ trang phục. Hãy gỡ bài đăng và xin lỗi chúng tôi, xin lỗi nền văn hóa của chúng tôi", một tài khoản bình luận.

Danh tính nữ du khách mặc áo dài, khoe thân phản cảm ở Hội An-2

Gây tranh cãi trên mạng xã hội, danh tính nhân vật chính cũng được tìm ra. Đó là Siew Pui Yi (sinh năm 1998), một mẫu nữ sở hữu hơn 17 triệu người theo dõi trên Instagram.

Ngoài Hội An, cô gái này còn khoe nhiều ảnh check-in tại các điểm du lịch nổi tiếng khác của Việt Nam.

Danh tính nữ du khách mặc áo dài, khoe thân phản cảm ở Hội An-3Danh tính nữ du khách mặc áo dài, khoe thân phản cảm ở Hội An-4

Trên trang cá nhân, không thiếu những shoot hình nóng bỏng của gái xinh cùng quần áo bó sát hoặc khoét xẻ táo bạo. 9X nổi lên như một hiện tượng từ năm 2014 bằng những khoảnh khắc khoe thân bỏng mắt.

Cô cũng từng đại diện cho Malaysia tham dự một cuộc thi sắc đẹp tại Hong Kong, may mắn dành vị trí thứ 3. Hiện tại, Pui Yi hoạt động với tư cách là một Youtuber, người mẫu tại Hong Kong, Trung Quốc.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-du-khach-mac-ao-dai-khoe-than-phan-cam-o-hoi-an-n-301961.html

hình ảnh phản cảm Hội An người mẫu

Tin tức mới nhất