Hé lộ ngoại hình xinh đẹp của bạn gái CEO điển trai 'Người Ấy Là Ai' tập 9

Không chỉ xinh xắn, bạn gái Đông Khuê còn nằm trong hội bạn thân gồm Kaity Nguyễn, Trang Hý, Kiều Trinh.

Tối 3/7, tập 9 của chương trình Người ấy là ai mùa 3 chính thức lên sóng. Nữ chính là Nhã Khanh - gương mặt vàng trong làng dancesport. Cô có 14 năm theo nghề với bề dày thành tích, từng được Khánh Thi hướng dẫn về chuyên môn.

Sau những phút trải lòng về sự nghiệp và mối tình quá khứ, Nhã Khanh bước vào hành trình tìm kiếm chàng trai phù hợp. Thế nhưng, tập phát sóng này được đánh giá là một trong những tập phát sóng có kết thúc buồn nhất. Ngoài việc nữ chính chọn sai phải ra về một mình, các khách mời nam cũng đều mang đến những câu chuyện đặc biệt.

Hé lộ ngoại hình xinh đẹp của bạn gái CEO điển trai Người Ấy Là Ai tập 9-1

Một trong số đó phải kể đến câu chuyện của chàng CEO trẻ tên Đông Khuê. Anh tiết lộ có đam mê với âm nhạc, hiện đang kinh doanh nhà hàng.

Trước đó, trai đẹp gốc Bình Dương từng hẹn hò và trải qua vài mối tình. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khó nói, những cuộc tình ấy nhanh chóng đứt gánh giữa đường.

Hé lộ ngoại hình xinh đẹp của bạn gái CEO điển trai Người Ấy Là Ai tập 9-2

Không được nữ chính lựa chọn nên khi rời khỏi chương trình, Đông Khuê nói với Nhã Uyên: "Anh thấy em có quá nhiều điều buồn rồi, đã đến lúc em cần tận hưởng cuộc sống của mình. Hãy lấy thời gian ở chương trình này là cột mốc, bước về phía trước và đừng nhìn lại chuyện cũ nữa".

Điều đáng nói trong một bài phỏng vấn cùng báo chí mới đây, Đông Khuê tiết lộ đã quay lại với người yêu cũ. Để tránh mọi người hiểu lầm, Khuê cho biết tham gia Người ấy là ai? cách đây khá lâu rồi và việc nối tiếp mối tình dang dở chỉ là mới đây mà thôi.

Hé lộ ngoại hình xinh đẹp của bạn gái CEO điển trai Người Ấy Là Ai tập 9-3
Hé lộ ngoại hình xinh đẹp của bạn gái CEO điển trai Người Ấy Là Ai tập 9-4
Ngoại hình xinh xắn của cô nàng.

"Khi đến tham gia chương trình vào hơn 2 tháng trước, mình vẫn là người độc thân và rất muốn tìm được người yêu. Sau khi chương trình kết thúc quay hình một thời gian thì mình có gặp lại bạn gái cũ và bọn mình đã quay lại bên nhau", anh nói.

Hé lộ ngoại hình xinh đẹp của bạn gái CEO điển trai Người Ấy Là Ai tập 9-5
Bạn gái của Đông Khuê (đứng thứ 2 từ trái sang) nằm trong hội bạn thân Kaity Nguyễn, Trang Hý, Kiều Trinh.

Và rất nhanh chóng, dân mạng đã lùng ra hình ảnh của cô gái này. Hóa ra 9X là gương mặt khá quen thuộc, nằm trong hội bạn thân của Kaity Nguyễn, Kiều Trinh, Trang Hý.

Ngoài thân hình nóng bỏng, cô cũng sở hữu gương mặt khá xinh xắn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-gai-xinh-cua-ceo-dong-khue-nguoi-ay-la-ai-tap-9-n-228435.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất