Trên truyền hình ngập ngôn tình, ra đời thật thêm 1 cặp 'Người Ấy Là Ai' xác nhận 'chỉ là chị em'

Mới đây, MC Thanh Tâm chính thức xác nhận cô và chàng bác sĩ Quang Lâm chỉ là mối quan hệ bạn bè.

Người Ấy Là Ai hiện là một trong những game show hẹn hò cực hot, nhận về rất nhiều quan tâm của khán giả ở thời điểm hiện tại. Ngoài format hấp dẫn, dàn khách mời đến tham dự nếu không phải người nổi tiếng cũng là các trai đẹp gái xinh.

Trong tập 8 phát sóng cách đây không lâu đã se duyên thành công cho chàng bác sĩ điển trai Quang Lâm (SN 1995) và nữ MC thời tiết Phạm Thanh Tâm (SN 1992).

Trên truyền hình ngập ngôn tình, ra đời thật thêm 1 cặp Người Ấy Là Ai xác nhận chỉ là chị em-1

Cả 2 đã có một buổi tối gặp gỡ riêng sau khi chương trình lên sóng. Tuy nhiên từ đó đến nay, họ chỉ trò chuyện trên mạng xã hội và chưa có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều ở ngoài đời.

Và khi khán giả đang hóng chờ những hình ảnh hẹn hò ở đời thật thì mới đây nữ MC gốc Quảng Ninh bất ngờ lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Quang Lâm. Cô cho hay chàng bác sĩ trẻ muốn chuyên tâm cho việc học hành vì mục tiêu trở thành bác sĩ giỏi nên chuyện yêu đương chưa phải là đích đến của anh. Cô cũng cho rằng chính vì lí do đó mà sau chương trình cả hai chưa gặp nhau.

Trên truyền hình ngập ngôn tình, ra đời thật thêm 1 cặp Người Ấy Là Ai xác nhận chỉ là chị em-2

"Hai đứa mình đều là những người rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, nên chúng mình chọn cách không phô trương những thứ không có thật để rồi lại làm mọi người nuối tiếc! Nên mình và Lâm chỉ dừng ở mức chị em.

... Chương trình 'Người ấy là ai' đâu phải ai đến cũng sẽ phải yêu nhau đúng không cả nhà. Dù không tìm được tình yêu nhưng Tâm lại tìm được những người bạn, những người 'huynh đệ' thật sự. Mong mọi người nhìn vào những điều tích cực từ chương trình mang lại", cô nàng cho hay.

Trên truyền hình ngập ngôn tình, ra đời thật thêm 1 cặp Người Ấy Là Ai xác nhận chỉ là chị em-3

Cách đây không lâu, Thanh Tâm từng gây chú ý khi chia sẻ ảnh chụp bên 4 soái ca của tập 8 nhưng lại thiếu mất nam chính Quang Lâm. Diện trang phục đen nổi bật,  nữ BTV cũng không ngại đính kèm hashtag "mãi là anh em".

Sau cặp đôi Thanh Quỳnh - Alan Phạm, lại thêm một cặp đôi nữa lên tiếng xác nhận chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè. Dù không thể tiến xa hơn nhưng khi tham gia Người ấy là ai, chắc hẳn họ đã có những trải nghiệm thú vị không thể nào quên.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-thanh-tam-nguoi-ay-la-ai-xac-nhan-la-ban-be-voi-quang-lam-n-227932.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất