Danh tính kẻ đánh tài xế không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh

Sau khi vào cuộc điều tra, công an đã xác định được người tấn công tài xế xe khách, đồng thời, mời người này và nữ hành khách lên làm việc.

Liên quan đến vụ nam tài xế bị hành hung gây xôn xao dư luận thời gian qua, ngày 24/2, Công an phường Phước Hải (TP Nha Trang) xác nhận với VietNamNet cho biết, đã làm việc và lấy lời khai của Nguyễn Trung Tín (30 tuổi, ngụ phường Vạn Hạnh) và nữ hành khách T.M.H. (22 tuổi, ngụ phường Phước Tân) để phục vụ điều tra.

Danh tính kẻ đánh tài xế không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh-1

Tín làm việc với cơ quan công an

Theo cơ quan công an, tối 16/2, anh Trương Hữu Anh Vũ (41 tuổi, lái xe giường nằm của nhà xe Bình Minh Bus), điều khiển xe khách chạy hành trình TP.HCM đi Nha Trang. 

Khi xe đang đi trên cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, nữ hành khách này đề nghị tài xế dừng xe để đi vệ sinh. 

Tuy nhiên, quy định trên cao tốc không được dừng xe đột ngột, nguy hiểm nên tài xế từ chối. Tới làn đường ưu tiên, tài xế dừng xe nhưng khách nữ không chịu xuống "giải quyết" rồi chờ tới trạm dừng chân mới đi vệ sinh.

Danh tính kẻ đánh tài xế không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh-2

Tài xế bị đánh khi vừa dừng xe trả khách

Danh tính kẻ đánh tài xế không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh-3

Nam tài xế ôm đầu chịu trận

Qua điều tra, đến khoảng 4h ngày 17/2, xe khách gần đến TP Nha Trang thì H. đã điện thoại cho Tín kể về sự việc, nhờ Tín đón khi xe về Nha Trang. Người này rủ thêm người bạn tên Ty đi cùng.

Thấy xe dừng ở đường Tố Hữu để trả khách lúc gần 6h cùng ngày, Tín cùng người bạn lao lên chửi tục, đánh tới tấp tài xế. Toàn bộ sự việc được camera trong xe ghi lại, đưa lên mạng xã hội. Nhà xe sau đó cũng gửi đơn tố giác tới công an.

Đến ngày 20/2, công an vào cuộc điều tra và cấp giấy giới thiệu cho tài xế Vũ đi khám chứng thương. Kết quả thương tật bị sưng nề, đau phần mềm ở cổ và vai bên phải, không có bầm tím hay tụ máu.

Danh tính kẻ đánh tài xế không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh-4

H. xuống xe sau khi xảy ra vụ việc

Dân trí thông tin thêm, qua làm việc, Tín khai nhận có quen biết H., nên khi nghe bạn gái vừa khóc vừa kể lại sự việc đau bụng nhưng tài xế không dừng để đi vệ sinh, từ đó bực tức dẫn đến rủ thêm đồng bọn đánh người. 

Trong khi đó H. nói chỉ nhờ Tín chở mình về, chứ không yêu cầu hành hung tài xế.

"Hiện phía công an phường đang chờ ý kiến của tài xế Vũ, vì theo quy định vụ việc gây thương tích nhẹ sẽ xử lý theo yêu cầu của bị hại. Nếu bị hại yêu cầu khởi tố thì phường sẽ chuyển hồ sơ lên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố, còn không đề nghị thì xử lý hành chính theo quy định" , Trưởng Công an phường Phước Hải cho hay.

Theo vị lãnh đạo này, hành vi của hai thanh niên trên rất côn đồ nên cần phải xử lý nghiêm. Đối với thanh niên tên Ty, Công an phường Phước Hải đang xác minh nhân thân để mời đến làm việc.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/danh-tinh-ke-danh-tai-xe-khong-dung-xe-cho-co-gai-di-ve-sinh-n-337334.html

tài xế hành hung

Tin tức mới nhất