Danh tính kẻ quấy rối tình dục Mina

Theo chia sẻ mới nhất của cựu thành viên AOA Kwon Mina, người quấy rối tình dục cô trong quá khứ không phải nghệ sĩ nổi tiếng.

Sau khi gây chấn động dư luận vì chia sẻ từng bị một đàn anh nổi tiếng tấn công tình dục từ khi học cấp 2, cựu thành viên AOA Kwon Mina đã lên tiếng đính chính về nhân vật trên. Star Today đã trích dẫn lại chia sẻ của nữ ca sĩ và đăng tải vào sáng 9/3.

Danh tính kẻ quấy rối tình dục Mina-1
Mina khẳng định người từng tấn công tình dục cô không phải nghệ sĩ nổi tiếng.

Cụ thể, chia sẻ với người hâm mộ, Mina cho biết: "Tôi định đi ngủ cả ngày, sáng ra tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi chuyện. Tôi cũng thấy các bài báo khẳng định người tấn công tôi là nghệ sĩ nam nổi tiếng. Tuy nhiên, đây không phải sự thật".

Người đẹp 28 tuổi cho biết người tấn công cô là học sinh ngỗ nghịch ở Busan - quê nhà cô. "Kẻ đó hơn tôi 1-2 tuổi, sinh năm 1992 hoặc 1991. Sự nổi tiếng tôi nói là bởi anh ta là kẻ bắt nạt có tiếng trong vùng, nhắc tới mọi người đều biết tên. Nhưng anh ta không phải kiểu người nổi tiếng cả nước biết. Tôi thậm chí không biết anh ta giờ làm nghề gì", Mina nói thêm.

Khán giả chia làm hai luồng ý kiến trái chiều trước chia sẻ của Mina. Một số cho rằng lời nói không rõ ràng của cô khiến nhiều sao nam quê Busan bị nghi ngờ. Một số khác lại cho rằng có thể nữ ca sĩ quyết định thay đổi lời nói để giữ kín danh tính người tấn công cô, bởi trước đó Mina tuyên bố cô đã tha thứ cho lỗi lầm trong quá khứ của người đó.

Thêm vào đó, Mina một lần nữa khẳng định cô chỉ coi cựu trưởng nhóm AOA Shin Ji Min là người duy nhất làm ảnh hưởng cuộc đời mình. "Với tôi, hung thủ duy nhất là Shin Ji Min. Tôi chỉ muốn làm rõ chuyện người ấy đã ức hiếp tôi suốt 10 năm, không phải cố tình vạch tội người đàn ông từng tấn công mình", cô nói thêm.

Trước đó, trong buổi trò chuyện với người hâm mộ tối 7/3, Mina chia sẻ cô từng bị hành hung và quấy rối tình dục.

Đặc biệt, người quấy rối Mina cũng có danh tiếng. Nữ ca sĩ tâm sự: "Trước đây tôi sống ở Busan, gia đình không khá giả nên cuộc sống rất khó khăn. Khi học cấp 2, tôi bị tiền bối ném chai bia vào người. Tôi còn bị tấn công tình dục. Nếu tôi nói tên, mọi người sẽ biết anh ta là ai".

Cô tiết lộ thêm: "Chú của bạn tôi đã mắng những kẻ đó. Không biết vì sao, chú ấy biết những chuyện đã xảy ra. Những kẻ đó đã xin lỗi tôi". Sau buổi nói chuyện, nhiều người tin rằng người đàn ông từng tấn công tình dục Mina là nam nghệ sĩ nổi tiếng và cũng xuất thân từ Busan.

Danh tính kẻ quấy rối tình dục Mina-2
Nhiều người hâm mộ đã nghi ngờ các nam nghệ sĩ xuất thân từ Busan sau chia sẻ ban đầu của nữ ca sĩ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/danh-tinh-ke-quay-roi-tinh-duc-mina-post1191295.html?fbclid=IwAR2iL93qE9Fn3kqcsNemTyunXTvxzBL8IoVgv_bpPqTUvilpNzT9M2T1hAM

Mina quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất