Danh tính không phải dạng vừa của dân chơi vừa 'đập hộp' siêu xe trị giá 2,7 tỷ đồng lần đầu xuất hiện ở Việt Nam

Sau khi Tron Light Cycle trị giá 2,7 tỷ đồng lăn bánh trên đường phố, danh tính của chủ nhân chiếc xe cũng khiến nhiều người tò mò.

Chiều qua (12/3), trên một diễn đàn rất đông thành viên liên tục chia sẻ clip đập hộp siêu xe Tron Light Cycle có hình dáng vô cùng lạ. Và người thực hiện điều này không phải Phúc "XO” như tuyên bố từng gây xôn xao trước đó. Bởi vậy, danh tính chủ nhân chiếc xe trị giá 2,7 tỷ đồng nhanh chóng được truy lùng.

Đó là Đức "Tào Phớ" (tên thật Trần Quang Đức), một tay chơi xe khét tiếng. Chia sẻ với Vietnamnet, anh Đức cho biết đã phải bỏ ra số tiền 2,7 tỷ đồng để mang hàng hiếm này về Việt Nam. Sau khi "đập hộp", đích thân anh Đức là người lái thử sản phẩm mới mang về sau bao ngày chờ đợi. 


Clip anh Đức "Tào Phớ" đi thử siêu xe trị giá 2,7 tỷ gây xôn xao mạng xã hội chiều qua.

Lướt qua một vòng trên Facebook cá nhân, sẽ không thiếu những bức ảnh anh Đức chụp hình bên những chiếc xe quý hiếm. Ngoài đam mê làm bạn với các cung đường, anh từng khiến bao người ngưỡng mộ khi là chủ sở hữu 22 chiếc xe, trong đó có 18 chiếc thuộc dòng xe Harley Davison.

Tháng 9/2016, Đức "Tào Phớ" và những người có chung sở thích đã lái xe "dạo quanh" 6 nước châu Âu, đến Đức, Áo, Slovenia, Thụy Sĩ, Ý và Na Uy. Với niềm đam mê mãnh liệt về xe, hiện trang cá nhân của anh cũng có gần 50 nghìn người theo dõi.

Danh tính không phải dạng vừa của dân chơi vừa đập hộp siêu xe trị giá 2,7 tỷ đồng lần đầu xuất hiện ở Việt Nam-1Danh tính không phải dạng vừa của dân chơi vừa đập hộp siêu xe trị giá 2,7 tỷ đồng lần đầu xuất hiện ở Việt Nam-2
Danh tính không phải dạng vừa của dân chơi vừa đập hộp siêu xe trị giá 2,7 tỷ đồng lần đầu xuất hiện ở Việt Nam-3
Dàn siêu xe xuất hiện trong đám cưới của anh Đức.

Cuối tháng 10/2018, chủ nhân của siêu xe Tron Light Cycle cũng từng khiến người xem trầm trồ khi đám cưới của anh hội tụ dàn xe khủng, toàn hàng hiếm ở Việt Nam.

Danh tính không phải dạng vừa của dân chơi vừa đập hộp siêu xe trị giá 2,7 tỷ đồng lần đầu xuất hiện ở Việt Nam-4Danh tính không phải dạng vừa của dân chơi vừa đập hộp siêu xe trị giá 2,7 tỷ đồng lần đầu xuất hiện ở Việt Nam-5Danh tính không phải dạng vừa của dân chơi vừa đập hộp siêu xe trị giá 2,7 tỷ đồng lần đầu xuất hiện ở Việt Nam-6
Anh Đức và những người bạn bên chiếc xe Tron Light Cycle.

Tron Light Cycle từng xuất hiện trong phim TRON: Legacy và tạo nên cơn sốt trong lòng những người yêu xe toàn thế giới. Dòng xe này sử dụng pin lithium-ion, vận hành bằng một mô-tơ điện 96V.

Chiếc xe này có thiết kế khá cồng kềnh và chỉ có một ghế ngồi. Xe sử dụng hai bánh xe Hubless nhờ vào kỹ thuật của Franco Sbarro, mang đến cảm giác viễn tưởng vì không xuất hiện mâm hay nan hoa như những chiếc xe thông thường khác.


T.H
Theo Vietnamnet


đại gia siêu xe

Tin tức mới nhất