Danh tính 'không phải dạng vừa' rich kid Việt mới toanh vừa lọt top con nhà siêu giàu châu Á

Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Tiên Nguyễn, Louis Nguyễn, Nga Nguyễn, thì Trần Ngọc Viên Trân là gương mặt khá mới với giới trẻ Việt.

Mới đây, trang SCMP - nhật báo tiếng Anh lâu đời nhất Hồng Kông đã chỉ ra 4 rich kid Việt có cuộc sống sang chảnh vạn người mơ, lọt vào top Crazy Rich Asians (con nhà siêu giàu châu Á) phiên bản đời thực.

Bên cạnh những gương mặt từng được giới trẻ Việt "nhớ mặt biết tên" như Tiên Nguyễn, Louis Nguyễn (chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà), Nga Nguyễn thì cô nàng còn lại là Trần Viên Ngọc Trân có vẻ khá mới mẻ.

Danh tính không phải dạng vừa rich kid Việt mới toanh vừa lọt top con nhà siêu giàu châu Á-1

"Ngọc Trân là người mẫu, influencer và là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, cô cũng là một thế lực đáng chú ý tại các show thời trang quốc tế", cô được trang SCMP viết.

Không chỉ giới thiệu về gia thế, gu ăn mặc của rich kid này cũng được đánh giá cao. Tờ báo này nhận định: "Theo dõi Instagram của Ngọc Trân, bạn sẽ thấy đủ các bằng chứng chứng minh cô nàng không chỉ là một tín đồ thời trang rất giỏi bắt trend mà còn là một người không ngại kết hợp mọi thứ theo phong cách cá nhân mình".

Danh tính không phải dạng vừa rich kid Việt mới toanh vừa lọt top con nhà siêu giàu châu Á-2

Quả thật khi vào Instagram, nhiều người sẽ phải choáng ngợp với cách phối đồ của 9X. Những bộ cánh được Ngọc Trân dụng công mix&match mang đến cho người đối diện cảm giác mới mẻ.

Cùng xem thêm những hình ảnh về cô nàng này nhé:

Danh tính không phải dạng vừa rich kid Việt mới toanh vừa lọt top con nhà siêu giàu châu Á-3Danh tính không phải dạng vừa rich kid Việt mới toanh vừa lọt top con nhà siêu giàu châu Á-4Danh tính không phải dạng vừa rich kid Việt mới toanh vừa lọt top con nhà siêu giàu châu Á-5Danh tính không phải dạng vừa rich kid Việt mới toanh vừa lọt top con nhà siêu giàu châu Á-6Danh tính không phải dạng vừa rich kid Việt mới toanh vừa lọt top con nhà siêu giàu châu Á-7Danh tính không phải dạng vừa rich kid Việt mới toanh vừa lọt top con nhà siêu giàu châu Á-8Danh tính không phải dạng vừa rich kid Việt mới toanh vừa lọt top con nhà siêu giàu châu Á-9

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rich-kid-viet-tran-vien-ngoc-tran-la-ai-n-232748.html

Rich Kid con nhà giàu

Tin tức mới nhất