Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài

Danh tính gymer đình đám phát ngôn tranh cãi về đám tang nghệ sĩ Chí Tài

Được biết, D.N khá nổi tiếng trong cộng đồng gymer tại TP HCM. Anh sở hữu trang cá nhân gần 160k người theo dõi.

Sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài vào chiều 9/12 đã để lại sự tiếc nuối cực lớn trong lòng giới nghệ sĩ Việt nói chung và người hâm mộ nói riêng. Thế nhưng bên cạnh khoảnh khắc đẹp như người dân lặng lẽ đến tiễn đưa, những giọt nước mắt xót thương trong đám tang nam danh hài thì vẫn còn không ít hành động phản cảm.

Sau đội quân livestream náo loạn tang lễ, mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip của một thanh niên. Người này cho rằng: "Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?".

Danh tính gymer đình đám phát ngôn tranh cãi về đám tang nghệ sĩ Chí Tài-1

Kèm theo đó, người này còn bày tỏ sự gay gắt với vợ của cố nghệ sĩ. Cùng với đó là những lời trách móc đi quá giới hạn dành cho người trong cuộc.

Theo tìm hiểu, thanh niên trong clip có tên Nguyễn N.D. (hay còn gọi là D.N., SN 1985, đến từ Bến Tre), hiện đang là giám đốc một hệ thống gym ở TP. HCM.

Danh tính gymer đình đám phát ngôn tranh cãi về đám tang nghệ sĩ Chí Tài-2

Anh được nhiều người biết đến với hành trình lột xác từ thân hình "cò hương" thành chàng trai với cơ bụng 6 múi, vẻ ngoài rắn chắc, mạnh mẽ cách đây không lâu.

Trước đó, 8X từng theo học tại một trường ĐH cực nổi trên địa bàn TP. HCM chuyên ngành thông tin. Tuy nhiên, do có niềm đam mê với gym nên anh đã quyết định rẽ hướng.

Danh tính gymer đình đám phát ngôn tranh cãi về đám tang nghệ sĩ Chí Tài-3

Vì làm trong lĩnh vực thể hình nên trên trang cá nhân, không thiếu hình ảnh N.D. khoe body rắn chắc. Anh cũng là người đào tạo ra nhiều gymer xuất sắc tham gia các giải đấu thể hình tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Hiện Facebook cá nhân của người này có gần 160 nghìn người theo dõi và kênh Youtube với 500 nghìn lượt đăng ký.

Danh tính gymer đình đám phát ngôn tranh cãi về đám tang nghệ sĩ Chí Tài-4

Tuy nhiên, sau loạt phát ngôn gây tranh cãi, rất nhiều cư dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của D. chỉ trích, bày tỏ phẫn nộ. Hiện anh đã khóa bình luận công khai để ngăn chặn sự công kích từ những người xa lạ.

Danh tính gymer đình đám phát ngôn tranh cãi về đám tang nghệ sĩ Chí Tài-5

Ngoài ra, D.N còn được biết đến với vai trò là đạo diễn, diễn viên trong các bộ phim khá nổi tiếng về gym.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-duy-ng-phat-ngon-gay-tranh-cai-ve-nghe-si-chi-tai-n-245296.html

gymer Chí Tài

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài